Tuyển dụng phó phòng hành chính - nhân sự

VINMEC TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ PHÓ PHÒNG HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ

Công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là công ty thành viên thuộc tập đoàn Vingroup (sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Vincom, Vinpearl, Vinhomes, ...). Với hơn 3 năm thành lập, Vinmec đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ y tế chất lượng cao tại Việt Nam với chứng nhận quốc tế JCI đầu tiên của Việt Nam và hệ thống phòng khám vệ tinh tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Trong năm 2015, công ty dự kiến sẽ lần lượt khánh thành 3 bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Phú Quốc, TP HCM và Nha Trang.

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec tự hào sở hữu cơ sở hạ tầng cao cấp, trang thiết bị hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ bác sỹ, chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao và quy trình khám chữa bệnh, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.

Vinmec đem đến cơ hội việc làm tới tất cả những ứng viên có trình độ, kinh nghiệm, nhiệt huyết và sáng tạo. Chúng tôi tự hào cung cấp cho người lao động môi trường làm việc chuyên nghiệp, những chế độ chăm sóc sức khỏe ưu đãi, chế độ lương thưởng, bảo hiểm và đãi ngộ hấp dẫn cùng với cơ hội thăng tiến mở rộng.

Hiện tại, Công ty CP BVĐK Quốc tế Vinmec đang tuyển dụng nhân sự để thực hiện công việc như sau:

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Chiến lược và Chính sách nhân sự:

– Hỗ trợ ban DA trong việc xây dựng mô hình quản trị trường ĐH Y Vinmec, đặc trách 2 phần: quản lý nhân sự và hành chính tổng hợp.

– Trực tiếp giúp lãnh đạo DA hoạch định chiến lược dài hạn về nhân sự, xây dựng và đề xuất các chính sách, qui trình qui định về nhân sự của trường Y Vinmec, bao gồm – nhưng không giới hạn trong: Quy chế đãi ngộ, lương thưởng, các biện pháp khuyến khích nhân sự làm việc, hệ thống đánh giá nhân viên theo chuẩn mực quốc tế (staff performance), kế hoạch phát triển nhân sự về mặt chuyên môn nghiệp vụ.

– Trực tiếp triển khai các nghiệp vụ về lương, thưởng, định kỳ theo chính sách của tập đoàn.

– Xin các ý kiến trình ban hành, tổ chức thực hiện và hoàn thiện các chính sách, nội quy, quy định, quy chế phù hợp với từng thời điểm.

– Lập và quản lý ngân sách nhân sự hàng năm, báo cáo định kỳ theo quy định.

Tuyển dụng:

– Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự (toàn phần và bán phần) cho dự án theo kế hoạch chung, và theo định kỳ năm, quý, tháng, khi đã thành Trường, cụ thể:

– Hỗ trợ Lãnh đạo DA trong việc tìm, phỏng vấn ứng viên phù hợp để tuyển vào dự án ở các vị trí hỗ trợ và vị trí chuyên gia/ giảng viên

– Phối hợp với các khoa phòng để lập định biên nhân sự theo kế hoạch hoạt động của Trường.

– Quản lý số lượng nhân sự tuyển dụng theo đúng biên chế được duyệt.

– Phối hợp với khoa phòng để tuyển dụng hoặc trực tiếp tuyển dụng nhân sự.

– Phối hợp với các headhunter trong/ngoài nước, các Công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng để phối hợp tuyển dụng ứng viên, ứng viên cấp cao.

– Tìm kiếm và hợp tác với các nguồn ứng viên tiềm năng để đảm bảo công tác tuyển dụng được kịp thời.

– Đề xuất các kế hoạch liên quan đến đào tạo, phát triển nguồn và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Trường.

– Đề xuất các chương trình/kế hoạch tham gia các hoạt động xã hội liên quan đến tuyển dụng/phát triền nguồn nhân lực, các hội thảo, các tổ chức, câu lạc bộ liên quan để phát triển mối quan hệ nghiệp vụ (tuân thủ quy định về việc trao đổi thông tin với các tổ chức/cá nhân ngoài tập đoàn theo bản Hướng dẫn công việc).

– Thẩm định các quy trình, quy định, văn bản liên quan đến Nhân sự và sửa đổi, bổ sung phù hợp với tiêu chuẩn chung.

Quản lý, điều phối công việc về Nhân sự:

– Hỗ trợ quản lý điều hành chung công việc phòng Hành chính Nhân sự (khi thành Trường).

– Lên kế hoạch và trực tiếp tuyển dụng nhân sự/ chuyên viên trong phòng.

– Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.

– Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.

– Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên trong bộ phận, tạo môi trường làm việc hiệu quả, hứng khởi.

Quản lý, điều phối công việc về Hành chính:

– Chủ trì việc xây dựng các qui trình về Hành chính (khi thành Trường).

– Lên kế hoạch và trực tiếp tuyển dụng chuyên viên phụ trách phần việc hành chính (gồm cả một phó phòng phụ trách phần Hành chính).

Các công việc khác :

– Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến nhân sự khi được yêu cầu.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.

2. YÊU CẦU CHUNG:

– Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học về quản trị, quản lý nhân sự, hoặc các lĩnh vực liên quan

– Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có kinh nghiệm quản lý nhân sự, xây dựng và phát triển qui trình qui định về nhân sự, đặc biệt trong lĩnh vực y tế, giáo dục. Có kinh nghiệm quản lý hành chính

– Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Chủ động trong công việc, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực cao trong công việc

– Các kỹ năng cơ bản: Quản lý nhân sự, Giao tiếp, Xây dựng và thực hiện dự án

– Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật...): Ưu tiên người đã có bằng sau đại học liên quan (ví dụ bằng thạc sĩ trở lên về quản lý nhân sự, quản trị trường đại học). Tiếng Anh tốt, kỹ năng sử dụng tin học văn phòng thành thạo.

3. YÊU CẦU HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

– Ứng viên điền đầy đủ thông tin theo mẫu đính kèm (ứng viên tìm ở cuối trang

– Đối với ứng viên có kinh nghiệm, đề nghị giới thiệu chi tiết quá trình công tác theo trình tự thời gian từ gần nhất đến xa nhấ

– Bằng tốt nghiệp Đại học, các văn bằng chứng chỉ có liên qua

– Ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, điện thoại và email liên hệ.

4. LƯU Ý:

– Ưu tiên phỏng vấn những ứng viên gửi hồ sơ trước.

Địa chỉ nhận hồ sơ: hr@vinmec.com hoặc Ms. Lưu Thị Mỹ Hạnh – Phòng B1-096

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1K

Dịch vụ từ Vinmec