To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[ Tuyển dụng nội bộ] Ngành hàng MultiCat

Thế giới di động
Updated: 31/08/2019

Employment Information

Job requirement

HỖ TRỢ SIM THẺ & THU HỘ

Ngành hàng MULTICAT

Công việc đảm nhiệm:

1/ Trả lời tất cả các thắc mắc của group sim thẻ.

2/ Đấu nối sim treo , xử lý sim lỗi.

3/ Kiểm tra cập nhật kết quả các giao dịch thu hộ lỗi.

4/ Đầu mối xử lý lỗi hệ thống. ( tùy vào hệ thống phát sinh lỗi từ đâu sẽ phối hợp IT ở đó xử lý: đối tác /nhà cung cấp/ erp/ app )

5/ Thay sim bảo hành (qua email) 

6/ Tạo lệnh + hướng dẫn chuyển kho các seri đã thay sim/ seri lỗi, nhận hàng + xuất seri hoặc gửi Kế toán truy thu. 

7/ Chuyển kho các đơn hàng sim đã xuất nhưng nhập trả.

8/ Giải quyết khiếu nại : Siêu thị /CSKH/GQKN/ĐỐI TÁC ( qua email )

Điều kiện ứng tuyển:

1/ Thâm niên trên 01 năm tại vị trí Thu Ngân - Sim Số;  

2/ Không vi phạm kỷ luật trong 03 tháng gần nhất ;

3/ Ưu tiên các bạn có tin học văn phòng giỏi, sẵn sàng làm việc theo ca.

=======================================================

HỖ TRỢ QUY TRÌNH SIM THẺ

Ngành hàng MULTICAT

Công việc đảm nhiệm:

1/ Làm việc với phòng CNTT để xây dựng quy trình nghiệp vụ mới trên App MWG, ERP 

2/ Triển khai các quy trình cho siêu thị, ngành hàng 

3/ Cải tiến quy trình cũ sao cho tối ưu về mặt hệ thống, vận hành 

4/ Tích hợp các dịch vụ mới của Sim Thẻ với nhà cung cấp

5/ Hỗ trợ các dự án mới của ngành hàng

Điều kiện ứng tuyển: 1/ Thâm niên trên 01 năm tại Khối Công Nghệ Thông Tin, Khối Tài Chính Kế Toán, Tối Ưu Vận Hành Hệ Thống

2/ Ưu tiên các bạn yêu thích về xây dựng quy trình hệ thống, phân tích thiết kế. 

=======================================================

PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TRẢ GÓP KÊNH ONLINE

Ngành hàng MULTICAT

Công việc đảm nhiệm:

1/ Phụ trách các đầu mục làm việc với IT và các phòng ban liên quan  ( CRM, CMS, ERP, Web, PM, Digital MKT,...)

2/ Hỗ trợ Line chat cho tất cả group line 

3/ Khai báo chương trình khuyến mãi để hiện thị web, bảng cấu hình 4/ Theo dõi và thay đổi khi cần các thông tin trả góp, công thức tính lãi suất

5/ Theo dõi hằng ngày và lên kế hoạch để phát triển doanh số & số lượng đơn hàng trả góp online.

6/ Huấn luyện cho nhân viên Callcenter các nghiệp vụ liên quan đến trả góp 

Điều kiện ứng tuyển: 

1/ Thâm niên trên 01 năm làm việc tại khối Thương Mại Điện Tử

2/  Không vi phạm kỷ luật trong 03 tháng gần nhất

3/  Ưu tiên các bạn có tin học văn phòng giỏi, tư duy logic tốt.  

=======================================================

Nhân viên HỖ TRỢ TRẢ GÓP KÊNH SIÊU THỊ

Ngành hàng MULTICAT

Công việc đảm nhiệm:

1/ Hỗ trợ Line Chat cho tất cả các group 

2/ Phụ trách đối tác ACS: Xử lý BCNB, email, kiểm tra hợp đồng, cập nhật & theo dõi công nợ

3/ Theo dõi các báo cáo khai trương của AM, gửi GPKD cho đối tác tạo code và cập nhật hệ thống

4/ Khai báo hệ thống các chương trình trả góp

Điều kiện ứng tuyển: 

1/ Thâm niên trên 01 năm làm việc tại khối Tài chính - Kế Toán

2/  Không vi phạm kỷ luật trong 03 tháng gần nhất

3/  Ưu tiên các bạn có tin học văn phòng giỏi, khả năng sắp xếp công việc hợp lý.

=======================================================

Nơi làm việc: Trụ Sở MWG - Lô T2-1.2, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, P.Tân Phú, Quận 9, TP.HCM (Link Google Map)

Company Overview

Thế giới di động

[ Tuyển dụng nội bộ] Ngành hàng MultiCat

Thế giới di động