Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Medical / Healthcare , Customer Service , Consulting
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau dịch vụ: Gọi điện tư vấn/đặt lịch hẹn cho khách hàng và mời khách hàng đến cửa và tư vấn giải pháp làm đẹp phù hợp cho từng khách hàng; Thực hiện chăm sóc khách hàng theo hành trình trên từng điểm chạm, phối hợp với các phòng dịch vụ tư vấn phát sinh dịch vụ phù hợp theo chuyên môn của Bác sĩ. Bàn giao đầy đủ chân dung khách hàng cho phòng dịch vụ.- Thăm hỏi khách hàng tại chỗ và lắng nghe chia sẽ đóng góp của khách hàng, tư vấn thêm cho khách hàng khi họ còn thắc mắc. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ theo phân quyền và lưu trữ thông tin khách hàng giải quyết khiếu nại trên hệ thống, trường hợp vượt khả năng giải quyết, thực hiện bàn giao thông tin khách hàng cho bộ phận chuyên trách.- Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện các hoạt động marketing tại cơ sở nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và hiệu quả bán hàng.- Nhập và lưu trữ thông tin, hình ảnh khách hàng trên hệ thống theo quy định.
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 15 - 20 triệu tùy theo kinh nghiệm và năng lực.- Thưởng nóng theo ngày/tháng/quý/năm- Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,...- Cơ hội thăng tiến cao: thăng cấp thăng bậc theo năng lực và kết quả kinh doanh thực tế- Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân- Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm- Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, cơm trưa, gửi xe...- Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/...- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh...- Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
- Làm việc tại Bệnh viện Kangnam cơ sở số 666 CMT8, Quận Tân Bình, HCM.
SCI Group
http://scigroup.com.vn/ Number of employees: 1000