To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

TTS Chăm sóc khách hàng TMĐT Shopee/TikTok

Công ty Cổ phần Công nghệ UpBase
Updated: 01/12/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

UpBase cung cấp dịch vụ vận hành tổng thể với mục tiêu phát triển doanh thu trên các sàn Thương mại điện tử (TMĐT) cho các Nhãn hàng. Tại UpBase, bạn sẽ được tham gia trực tiếp vào các dự án vận hành TMĐT đa dạng cùng đội ngũ năng động và giàu kinh nghiệm.

Mô tả công việc:

  1. Chăm sóc khách hàng trên sàn TMĐT:
  • Phản hồi tin nhắn của khách hàng trên seller các gian hàng Shopee, Lazada, TikTok Shop
  • Phản hồi bình luận và tin nhắn của khách hàng trên kênh TikTok Shop
  • Phản hồi các đánh giá 1 sao - 5 sao của khách hàng sau khi mua hàng
  • Xử lý khiếu nại trả hàng hoàn tiền và khiếu nại khác phát sinh trên gian hàng
  • Phối hợp với kho để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn SLA quy định. Đảm bảo chỉ số vận hành
  • Hỗ trợ, tư vấn Brand trong việc xử lý các vấn đề vận hành: Sản phẩm bị xóa, khóa, phạt sao quả tạ...
  • Hỗ trợ bộ phận kho FFM và các gian hàng E2E sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng UpS, lên ticket yêu cầu hỗ trợ sang team Tech và đảm bảo phối hợp các bộ phận liên quan
  • Báo cáo kết quả trực tiếp với Quản lý Team

2. Thiết lập gian hàng cơ bản:

  • Tối ưu Tên Sản Phẩm theo Keyword tìm kiếm trên Sàn TMĐT.
  • Tối ưu Mô Tả Sản Phẩm, Hashtag của Khách Hàng trên Sàn TMĐT.
  • Sử dụng công cụ Canva để xử lý cơ bản hình ảnh sản phẩm trên gian hàng

Mức hỗ trợ thực tập: 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ/tháng

Lộ trình: 1 tháng thực tập - 2 tháng thử việc - Nhân viên Chính thức

Nhân viên: Thu nhập: 7.000.000 – 12.000.000 VNĐ = Lương cứng + Lương hiệu suất

Được đào tạo, triển khai thực chiến và được phép thất bại:

Được đào tạo về Thương mại điện tử, cách vận hành các gian hàng trên các sàn TMĐT
Xây dựng kỹ năng thiết lập 1 gian hàng chuẩn Mall trên sàn TMĐT
Cơ hội phát triển mảng Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp.

Chế độ đãi ngộ xứng đáng
- Review level sau 3-6 tháng
- Thưởng hấp dẫn: Tháng 13, lễ Tết, kết quả kinh doanh, thưởng nóng & thưởng dự án.
- Chính sách ESOP: Dành cho nhân sự gắn bó, key và có đóng góp nổi bật.
Phúc lợi & văn hoá nội bộ
- Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép theo quy định.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chương trình TeamBuilding, du lịch hè hàng năm
- Warm-up: Tổ chức liên hoan ngày Sales Thương mại điện tử - Chương trình sinh nhật cho Nhân sự hàng tháng
- Happy Hour - Happy Tuesday: Khung giờ vui vẻ hàng tuần, ăn uống, giao lưu chia sẻ giữa các Bộ phận hàng tuần
- Góc Pantry - Nạp năng lượng mỗi ngày.
- Đa dạng các hoạt động gắn kết - Đảm bảo tinh thần làm hết sức, vui hết mình
- CLB thể thao - CLB Cầu lông,...

Học, làm và phát triển tại UpBase
- Lộ trình đào tạo rõ ràng, học hỏi từ BOD & đội ngũ lãnh đạo tài năng.
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư duy – từ cơ bản đến nâng cao.
- Môi trường sáng tạo, năng động, sẵn sàng chia sẻ và phát triển cùng nhau.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8h00 đến 17h30. (Nghỉ T7 & CN)

Job requirement

  • Ứng viên là sinh viên năm 4 hoặc vừa tốt nghiệp các trường Đại học khối ngành Kinh tế; có thể đi làm Full-time
  • Yêu thích công việc liên quan tới Chăm sóc Khách hàng, Xử lý khiếu nại, đặc biệt chăm sóc khách hàng trên các sàn Thương mại điện tử
  • Mong muốn, định hướng phát triển trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng chuyên sâu, đặc biệt là chăm sóc khách hàng Phần mềm Công nghệ và Thương mại điện tử
  • Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt sử dụng phần mềm cho công việc
  • Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt
  • Tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới
  • Có laptop cá nhân

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent, job_searchjob_labelinternship

Company Overview

Công ty Cổ phần Công nghệ UpBase

https://www.upbase.vn/ Number of employees: 100-499

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE (UPBASE TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY) UpBase là một Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam và khu... View more

TTS Chăm sóc khách hàng TMĐT Shopee/TikTok

Công ty Cổ phần Công nghệ UpBase