Tiếng Việt

Employers: Post Jobs | Search Resumes

Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes       Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes

Trưởng phòng Xuất nhập khẩu

Job requirement

1. Phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty

2. Quản lý và điều hành mọi hoạt động của phòng Xuất nhập khẩu và chịu trách nhiệm trước Giám đốc trong phạm vi công việc phụ trách

3. Xây dựng quy trình mua hàng trong và ngoài nước; quy trình giao nhận và xuất, nhập hàng hóa

4. Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của Phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.

5. Nghiên cứu thị trường và phát triển số lượng các nhãn hàng

6. Xây dựng phương án, liên hệ với các nhà cung cấp mới, duy trì, phát triển quan hệ đối với nhà cung cấp truyền thống.

7. Quản lý, lưu trữ hồ sơ XNK thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...

8. Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.

9. Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.

10. Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.

11. Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.

12. Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra.

13. Kiểm soát khối lượng hàng hoá trong kho và phân phối tới các cửa hàng

14. Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.

Job requirement

1.      Yêu cầu học vấn/ chuyên môn:

-          Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Tài chính, kinh doanh, nhân sự, kinh tế…

2.      Yêu cầu kinh nghiệm:

-          Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương

-          Lĩnh vực ưu tiên: các công ty trong lĩnh vực làm đẹp, Mỹ phẩm

3.      Kỹ năng/Khả năng:

-                      Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thiết lập mối quan hệ trong công việc.

-                      Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.

-                      Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu và lập báo cáo.

-                      Am hiểu về lĩnh vực chuyên môn.

-                      Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

4.      Độ tuổi/ Giới tính:

-          Nam/ nữ tuổi từ 25 - 30

5.      Yêu cầu tin học:

-          Tin học văn phòng và các phần mềm văn phòng phục vụ cho công việc

6.      Yêu cầu Ngoại ngữ:

-          Tiếng Anh giao tiếp

Benefits

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, - Phụ cấp khác: Lương tháng 13 & thưởng hấp dẫn theo kết quả doanh thu của Công ty. - Hỗ trợ tiền ăn trưa: 500.000đ / tháng. - Du lịch định kì, Liên hoan hàng tháng.