Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Banking , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Team Leader / Supervisor
• Chịu trách nhiệm trực tiếp điều hành hoạt động phòng phòng Xử lý tuyến 2 và phàn nàn khiếu nại tập trung; thực hiện quản trị chất lượng dịch vụ, năng suất, công tác chuyên môn, quản trị rủi ro nhân sự trong phòng theo đúng quy định;• Trực tiếp tham gia xử lý các trường hợp tăng cấp phàn nàn/ khủng hoảng truyền thông nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho KH và Ngân hàng;• Chủ trì/ tham gia phối hợp cùng các phòng ban, đối tác liên quan nhằm giải quyết triệt để phàn nàn/ khiếu nại KH đang gặp phải;• Chịu trách nhiệm chủ động, kịp thời, nhanh chóng phát hiện, báo cáo tăng cấp các vấn đề KH gặp phải trong quá trình điều phối đội ngũ nhân sự vận hành trực tiếp;• Đóng vai trò kiểm soát viên duyệt trên hệ thống với các giao dịch tác động bản ghi KH khi cần tăng cường hỗ trợ;• Tham mưu cho Ban lãnh đạo Trung tâm về chuyên môn nghiệp vụ liên quan hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ đa kênh 24/7; • Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo;• Tham gia hoạt động đoàn thể toàn hàng/Khối;• Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ hiện hành có liên quan của SHB.
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Number of employees: 1.000-4.999
Trưởng phòng Xử lý tuyến 2 và Phàn nàn khiếu nại
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Work location: Ha Noi
Salary: Negotiable