English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Trưởng phòng Truyền thông (Pr - Marketing) Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật

Mô tả công việc

1. Hoạt động quản lý điều hành:- Hoạch định chiến lược Truyền thông, phát triển thương hiệu và tiếp thị của công ty- Lập kế hoạch ngân sách cho phòng Marketing hàng năm trình Giám đốc duyệt.- Phân công, hướng dẫn và kiểm tra giám sát việc thực hiện công việc của các nhân viên trong Phòng. Hoạch định, định biên nhân sự, đánh giá nhân sự thuộc Phòng2. Trade Marketing- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đầy doanh thu cho hoạt động SX kinh doanh của Công ty.- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động khai trương đại lý, showroom.- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình hội nghị khách hàng.3. PR- Phân công, hướng dẫn và kiểm tra giám sát việc thực hiện công tác PR, truyền thông trên các phương tiện thông tin nội ngoại bộ: website công ty, các trang báo mạng, truyền hình, tạp chí, báo in, các ấn phẩm truyền thông khác…- Quản lý công tác Trưng bày sản phẩm tại Cửa hàng4. Chăm sóc khách hàng- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác CSKH đúng với định hướng phát triển của Công ty và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý đường dây hotline, bán hàng online đạt chất lượng cao nhất.5. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

1. Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 35 – 45 tuổi; Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương2. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing…;3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, trong đó 3 năm đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng Marketing - PR ở các Công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại, bán lẻ; Có kiến thức tổng quát về PR-Marketing, cập nhật các xu thế, ý tưởng mới đột phá4. Kỹ năng: Có kỹ năng lãnh đạo, xây dựng chiến lược và lập kế hoạch; Kỹ năng sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng; Ưu tiên Ứng viên sử dụng tốt Tiếng Anh; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục, phân tích và tổng hợp báo cáo; Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt (xây dưng quy trình, quy định,…);5. Thái độ: Sáng tạo, nhạy bén, có tư duy tốt, khả năng chịu áp lực công việc cao; Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, luôn tiên phong, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Du lịch nước ngoài, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, Được cấp phát đầy đủ máy tính, trang thiết bị để làm việc Ứng viên đến từ Thái Bình, Hà Nam có cơ hội trúng tuyển và có mức lương cao hơn từ 10-20% so với các ứng viên khác