To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng phòng Truyền thông Nội bộ và Văn hóa Doanh nghiệp

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Updated: 21/07/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Mục tiêu vị trí:

  • Xây dựng chiến lược truyền thông nội bộ; điều phối, giám sát nguồn lực triển khai đảm bảo thông điệp truyền thông nội bộ được truyền tải hiệu quả, sáng tạo, phương thức triển khai đa dạng, hiện đại, bám sát chiến lược phát triển của ngân hàng theo từng thời kỳ.
  • Phát triển, dẫn dắt dự án văn hóa doanh nghiệp nhằm củng cố nền tảng văn hóa tổ chức bền vững, phản ánh rõ nét tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Ngân hàng, nâng cao sự gắn kết của CBNV.

2. Nhiệm vụ chính: Chịu trách nhiệm quản lý Phòng Truyền thông Nội bộ và Văn hóa doanh nghiệp; bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Truyền thông nội bộ:
    • Xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông nội bộ nhất quán, hiệu quả theo định hướng từng thời kỳ đảm bảo thông điệp được truyền tải đúng đủ; sáng tạo; bám sát chủ trương của Ban lãnh đạo và Ngân hàng.
    • Giám sát, điều phối nguồn lực triển khai toàn bộ các chiến dịch, hoạt động truyền thông nội bộ theo từng thời kỳ, đảm bảo thống nhất với các mục tiêu truyền thông thương hiệu và chiến lược phát triển của ngân hàng.
    • Quản lý vận hành và đề xuất phát triển, đổi mới các kênh truyền thông nội bộ trên đa nền tảng: Intranet (Hub), bản tin nội bộ, email, LCD nội bộ, group facebook,tik tok,…
    • Chỉ đạo tổ chức sản xuất nội dung cho các chiến dịch truyền thông nội bộ và thông điệp lãnh đạo phục vụ hoạt động truyền thông nội bộ.
  • Văn hóa doanh nghiệp:
    • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược phát triển văn hóa doanh nghiệp ngắn - trung – dài hạn, đảm bảo sự thống nhất với tầm nhìn – sứ mệnh – giá trị cốt lõi và định hướng chiến lược của ngân hàng.
    • Xây dựng và triển khai kế hoạch tổng thể về Văn hóa Doanh nghiệp, phân bổ ngân sách và điều phối nguồn lực thực thi hiệu quả.
    • Chủ trì triển khai các chương trình lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trên toàn hàng
    • Đánh giá, phân tích và điều chỉnh chiến lược văn hóa doanh nghiệp dựa trên các chỉ số khảo sát, mức độ gắn kết, nhận diện văn hóa và hiệu quả truyền thông.
  • Quản lý và phối hợp:
    • Quản lý đội ngũ nhân viên; xây dựng KPIs và phát triển năng lực thành viên.
    • Phối hợp chặt chẽ với các phòng/đơn vị liên quan (Nhân sự, Công đoàn, Hành chính, ĐVKD…) trong việc tổ chức hoạt động nội bộ, thi đua và nâng cao trải nghiệm nhân viên.
    • Xây dựng môi trường làm việc năng động, truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tư duy đổi mới sáng tạo.

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

Number of employees: 1.000-4.999

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số... View more

Trưởng phòng Truyền thông Nội bộ và Văn hóa Doanh nghiệp

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )