To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng Phòng Thanh Tra Kiểm Soát

Công Ty Cổ Phần A25 Hotel
Updated: 27/06/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Xây dựng định biên nhân sự của Phòng Thanh tra và Quản lý Chất lượng và tổ chức thực hiện công việc theo quy chế.
  • Lập kế hoạch kiểm toán, kiểm soát đột xuất và định kỳ hàng năm trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và triển khai thực hiện;
  • Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong Phòng theo từng mảng công việc cụ thể;
  • Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong Phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc;
  • Soát xét, hiệu chỉnh các Báo cáo Đề xuất xử lý, các Báo cáo kiểm tra theo Chuyên đề, các báo cáo nghiệp vụ khác của Phòng Thanh tra và Quản lý Chất lượng trước khi trình phê duyệt;
  • Tổ chức xây dựng mạng lưới cộng tác viên giúp công tác Kiểm tra – Kiểm soát hoạt động hiệu quả;
  • Tổ chức đào tạo nội bộ nhằm nâng cao trình độ về chuyên môn nghiệp vụ cho CBNV trong Phòng, góp phần đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về công tác kiểm tra, giám sát;
  • Thường xuyên phối hợp với Ban Thanh tra Tập đoàn để hỗ trợ và triển khai công tác kiểm toán, kiểm soát có hiệu quả;
  • Chủ động nâng cao năng lực bản thân để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ;
  • Thực hiện công việc thanh tra & quản lý chất lượng nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy trình và chính sách của công ty (tại các phòng/ bộ phận, các đơn vị kinh doanh thuộc công ty);
  • Theo dõi, giám sát việc thực hiện các giải pháp khắc phục rủi ro đã được duyệt;
  • Thực hiện các việc kiểm soát khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc và Ban Thanh tra Tập đoàn;
  • Tham gia hoàn thiện quy trình hoạt động của các phòng/bộ phận, đơn vị kinh doanh tự quản trong công ty;
  • Tham mưu xây dựng, sửa đổi, bổ sung Quy chế tổ chức, hoạt động và Quy trình thực hiện kiểm soát của Phòng Thanh tra và Quản lý Chất lượng;
  • Tham mưu đề xuất sửa đổi, bổ sung các Quy trình/Quy định do Chủ tịch/Tổng Giám đốc ký ban hành đang còn hiệu lực phù hợp với tình hình thực tế tại A25;
  • Tham mưu, đề xuất các vấn đề cần được cải tiến, các biện pháp khắc phục trong công tác quản lý đảm bảo tuân thủ quy định của A25, nhằm hạn chế thấp nhất những rủi ro có thể tác động đến hoạt động kinh doanh của A25
  • Tổ chức thực hiện các cuộc đánh giá định kỳ và đột xuất việc thực hiện Tiêu chuẩn thương hiệu về các mặt dịch vụ dành cho khách hàng, trải nghiệm lưu trú của khách hàng, tình trạng bảo quản tài sản của các cơ sở.
  • Phân tích và hỗ trợ tư vấn giải pháp sau đánh giá; phát hiện các khả năng, nguy cơ hoặc vấn đề về hệ thống để xử lý kịp thời, triệt để.
  • Giám sát kế hoạch cải tiến chất lượng của các khách sạn được đánh giá.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá sự hài lòng của khách hàng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
  • Thực hiện báo cáo và duy trì cơ sở dữ liệu về các phản hồi liên quan đến sai lệch của khách sạn về Tiêu chuẩn Thương hiệu.
  • Đảm bảo rằng các Tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng được truyền đạt rõ ràng tới các khách sạn bao gồm và các tiêu chuẩn mới hoặc cập nhật.
  • Đào tạo và huấn luyện các cán bộ quản lý chất lượng cơ sở.

Company Overview

Công Ty Cổ Phần A25 Hotel

https://a25hotel.com/ Number of employees: 1.000-4.999

TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25 Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn, những vùng gần ngoại ô... View more

Trưởng Phòng Thanh Tra Kiểm Soát

Công Ty Cổ Phần A25 Hotel