English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Trưởng Phòng Sales Marketing

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự, máy móc, thiết bị, quy trình, biểu mẫu, toàn bộ hoạt động kinh doanh, marketing và hệ thống khách hàng thuộc P.SMKT.

2. Điều hành nhân sự, máy móc, thiết bị, hoạt động kinh doanh dựa trên kế hoạch doanh thu, khối lượng công việc năm để phân bổ theo quý/ tháng/ tuần cho bộ phận phụ trách phù hợp (Khi lập kế hoạch lưu ý xem xét một cách hợp lý các kỳ lễ hội, các tháng trong năm để phân bổ doanh thu và công việc).

3. Triển khai kế hoạch doanh thu, mục tiêu KPI & công việc cho các bộ phận phụ trách theo kế hoạch đã được phê duyệt.

4. Kiểm tra, kiểm soát, giám sát nhân sự, máy móc, thiết bị, quy trình, biểu mẫu, hoạt động P.SMKT và công việc đang thực hiện về chất lượng, tiến độ, đảm bảo hiệu quả.

5. Tổng hợp, phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh theo kế hoạch đã được duyệt và theo mục tiêu KPI, kế hoạch thực hiện KPI đã được duyệt.

6. Thực hiện việc cải tiến, xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển, báo cáo tham mưu cho các cấp lãnh đạo toàn bộ hoạt động của bộ phận phụ trách theo định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm và theo yêu cầu.

7. Thực hiện các công việc chuyên môn trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ.

8. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT/TGĐ, Ban Phó Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: đại học chính quy

2. Ngành nghề đào tạo: Quản trị Kinh doanh, Marketing…

3. Kiến thức: 

-    Am hiểu lĩnh vực Kinh doanh, Marketing ngành du lịch, giải trí,….

-    Có kiến thức về truyền thông truyền thống, truyền thông đa phương tiện, các công cụ Marketing/Digital Marketing, thiết kế.

-    Có kiến thức về content.

4. Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing.

5. Kỹ năng:

-    Kỹ năng lập kế hoạch.

-    Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

-    Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, thương lượng.

-    Kỹ năng giao tiếp tốt.

6. Phẩm chất cá nhân:

-    Có thẩm mỹ cao.

-    Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

-    Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.

-    Sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Xe đưa đón, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương