Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Tourism , Sales / Business Development , Real Estate
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Xây dựng, Giám sát, Thực hiện và Cải tổ các quy trình, quy định phù hợp với thực tế các hoạt động dịch vụ
Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn cho nhân sự các bộ phận để đảm bảo chất lượng dịch vụ theo yêu cầu đã đề ra
Tìm hiểu, dự báo xu hướng thị trường & xây dựng, đẩy mạnh khai thác dịch vụ phù hợp cho từng giai đoạn
Phối hợp với các phòng, ban xây dựng sản phẩm, lên bảng giá và quảng bá các sản phẩm dịch vụ
Xây dựng chiến lược phát triển hệ thống nhân sự then chốt (key person) cho từng bộ phận, cơ sở
Phối hợp với bộ phận Chăm sóc Khách hàng, phân chia đối tượng khách hàng, và xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp với từng đối tượng Khách hàng
Đề xuất, Quản lý và thực hiện vận hành, bảo hành, bảo trì các máy móc, trang thiết bị cần thiết để duy trì hoạt động kinh doanh của các khu dịch vụ
Tổ chức, theo dõi, chịu trách nhiệm báo cáo tình hình phát triển sản phẩm dịch vụ và quản lý chất lượng dịch vụ
Hỗ trợ tổ chức, quản lý, điều hành kinh doanh Khách sạn;
Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển hoạt động kinh doanh của khách sạn;
Hỗ trợ tuyển dụng, tham gia đào tạo và đánh giá nhân sự khách sạn; tích cực rà soát chính sách hoạt động nội bộ của khách sạn;
Thực hiện các báo cáo nghiên cứu thị trường, tham gia xây dựng các đề án về hoạt động khách sạn;
Hỗ trợ các công tác mở rộng quan hệ đối tác, khách hàng tiềm năng cho các khách sạn nói riêng và khối Quản lý & Phát triển khách sạn của tập đoàn nói chung;
Phối hợp quản lý, kiểm tra, giám sát công tác quản lý vận hành, kinh doanh của Khách sạn, đảm bảo hiệu quả;
Xây dựng và rà soát nội dung trong khuôn khổ các chiến lược maketing đã hoạch định nhằm phát triển thương hiệu của khách sạn, đảm bảo cung ứng chất lượng dịch vụ;
Rà soát và tích cực tham vấn về các báo cáo tài chính định kỳ của các khách sạn;
- Tư duy logic, học hỏi nhanh;
- Sáng tạo, có khả năng xử lý công việc tốt, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh;
- Chịu áp lực cao trong công việc, chủ động, nhanh nhẹn, hoạt bát, nắm bắt ý nhanh;
- Có kỹ năng thuyết trình & truyền đạt ý tưởng.
- Hiểu biết về tất cả các thông lệ trong quản lý khách sạn và các quy định liên quan;
- Có kinh nghiệm làm tại khách sạn.
- Sắp xếp, quản lý công việc khoa học;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy, tinh tế;
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, đạt được sự hợp tác với mọi người;
- Khả năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word. Excel, Powerpoint…)
- Kiến thức cơ bản về phần mềm quản lý khách sạn (PMS)
*Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng, không phân biệt giới tính.
alphanam.com.vn Number of employees: 500 - 1000
Trưởng phòng Quản lý khách sạn - Alphanam Group
Work location: Ha Noi
Salary: Negotiable