Tiếng Việt

Employers: Post Jobs | Search Resumes

Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes       Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes

Trưởng Phòng Quản lý hệ thống chất lượng

Job requirement

1. Hoạch định và kiểm soát chất lượng hệ thống, chất lượng SPDV của VQH và các đơn vị trực thuộc theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng nhằm đảm bảo cung cấp SPDV ổn định và đáp ứng yêu cầu của khách hàng và phù hợp với tiêu chuẩn của VQH:

+ Tham mưu Ban Giám Đốc lựa chọn và xây dựng mô hình hệ thống QLCL phù hợp với VQH.

+ Chủ trì xây dựng tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

+ Chủ trì đánh giá các rủi ro, cơ hội của HTQL chất lượng và lập kế hoạch kiểm soát. Cập nhật các rủi ro và cơ hội.

+ Kiểm soát tính tuân thủ hệ thống tài liệu để đạt các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

+ Tham mưu cho Ban GĐ về việc thiết lập các mục tiêu - chỉ tiêu cho VQH và các phòng ban (KPIs).

+ Giám sát, tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành chỉ tiêu của các phòng ban.

2. Xây dựng và triển khai hệ thống tài liệu quản lý chất lượng

+ Chủ trì xây dựng hệ thống tài liệu quản lý (thu thập thông tin, soạn thảo, xem xét, trình duyệt, phân phối các quy trình, quy định, tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc…)

+ Tổ chức thực hiện, hướng dẫn, huấn luyện về các quy trình hoạt động liên quan đến hệ thống chất lượng và hệ thống quản lý toàn Công ty.

+ Kiểm tra và giám sát việc thực hiện các quy định của hệ thống quản lý chất lượng.

+ Kiểm soát tài liệu và hồ sơ toàn hệ thống QLCL

+ Tổ chức lưu trữ hồ sơ – tài liệu liên quan đến hoạt động chất lượng của Công ty.

+ Tham mưu cho Ban Giám đốc về cải tiến hệ thống tài liệu quản lý.

3. Đánh giá sự tuân thủ Hệ thống quản lý chất lượng

+ Đánh giá nội bộ:

- Lập chương trình và tổ chức đánh giá nội bộ hệ thống QLCL

+ Xem xét của lãnh đạo:

- Tổng hợp, phân tích và báo cáo kết quả hoạt động của hệ thống QLCL theo quy định của Công ty, tính hiệu lực của hệ thống quản lý, các rủi ro và cơ hội cải tiến.

+ Kiểm soát hành động khắc phục:

- Tham mưu ý kiến phân tích nguyên nhân và hành động khắc phục các sự không phù hợp của các bộ phận.

+ Xử lý khiếu nại của khách hàng:

- Làm đầu mối tiếp nhận, truyền tải thông tin và chủ trì giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

+ Đo lường mức độ hài lòng của KH:

- Lập kế hoạch và thực hiện thu thập thông tin đo lường sự hài lòng của khách hàng

Job requirement

- Mức lương hấp dẫn : Thỏa thuận

- Hỗ trợ cơm theo ca làm việc

- Thưởng vào các dịp Lễ lớn, Sinh nhật, Kết hôn, Ốm đau, Hiếu hỷ, ngày 8/3, Tết Dương lịch, lương tháng 13, thưởng cuối năm….

- Du lịch, Teambuilding định kỳ hàng năm.

- Chế độ BHXH-YT-TN theo Luật định.- Chế độ BHTN 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn

- Cơ hội thăng tiến cao trong hệ thống tổ chức.

YÊU CẦU

1.     Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 5 năm. Ưu tiên ngành dịch vụ, nhà hàng - khách sạn.

2.     Có kiến thức về ISO 9000, quản lý hệ thống quản lý chất lượng, QMS.

3.     Kỹ năng quản lý và lãnh đạo.

4.     Kỹ năng sư phạm, đào tạo, đánh giá hệ thống chất lượng.

5.     Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và trình bày tốt

6.     Thành thạo tin học văn phòng

7.     Phong cách làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao.

8.      Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, ham học hỏi.

***  Làm việc tại 156 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Tp. HCM

Benefits

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép