To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng phòng quản lý dự án

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIÊN ÂN
Updated: 06/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Job requirement

1. Tổ chức và điều hành hoạt động Phòng Quản lý Dự án:

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức, phân công nhân sự theo từng dự án/giai đoạn (quy hoạch, kiến trúc, pháp lý,...).

  • Lập quy trình quản lý thiết kế – quy hoạch – pháp lý thống nhất trong toàn hệ thống.

  • Chịu trách nhiệm chất lượng, tiến độ và hiệu quả toàn bộ hoạt động của phòng.

2. Quản lý thiết kế và tư vấn thiết kế:

  • Xây dựng nhiệm vụ thiết kế phù hợp từng giai đoạn (thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, bản vẽ thi công).

  • Chủ trì đánh giá, lựa chọn nhà thầu tư vấn thiết kế, tư vấn quy hoạch qua các vòng đấu thầu/chào giá.

  • Kiểm soát chất lượng, tiến độ, khối lượng hồ sơ thiết kế từng giai đoạn.

3. Quản lý quy hoạch và kiến trúc:

  • Tiếp nhận nhiệm vụ quy hoạch – kiến trúc từ Ban lãnh đạo.

  • Trực tiếp xử lý các vướng mắc về chỉ tiêu quy hoạch, ranh giới, chức năng sử dụng đất...

  • Phối hợp các cơ quan chức năng (Sở QHKT, UBND, Sở Xây dựng,...) để điều chỉnh hoặc trình duyệt hồ sơ quy hoạch.

4. Quản lý pháp lý đầu tư xây dựng:

  • Thực hiện các thủ tục: chấp thuận chủ trương đầu tư, thẩm định thiết kế PCCC, thẩm tra thiết kế cơ sở, giấy phép xây dựng,...

  • Theo dõi và kiểm soát tiến độ các bước pháp lý cho từng dự án.

  • Tham mưu phương án xử lý hồ sơ nếu có thay đổi quy hoạch, chuyển đổi mục đích sử dụng đất, chia tách dự án,...

5. Quản lý hợp đồng tư vấn thiết kế, khảo sát, đo đạc,...:

  • Lập kế hoạch, phối hợp soạn thảo, ký kết, theo dõi thực hiện hợp đồng tư vấn.

  • Đánh giá tiến độ và nghiệm thu hồ sơ tư vấn.

  • Xử lý các phát sinh kỹ thuật, điều chỉnh khối lượng – phạm vi công việc tư vấn.

6. Giám sát, kiểm tra hiện trường và điều chỉnh thiết kế:

  • Kiểm tra tính phù hợp của hồ sơ thiết kế so với thực tế triển khai.

  • Kịp thời đề xuất điều chỉnh thiết kế, thay đổi vật liệu – chi tiết phù hợp với thi công và hiệu quả đầu tư.

  • Tham gia nghiệm thu các cấu kiện kiến trúc, chi tiết lắp đặt liên quan đến thẩm mỹ công trình.

7. Phối hợp liên phòng ban – tư vấn chiến lược:

  • Phối hợp với Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng sản phẩm phù hợp thị trường.

  • Hỗ trợ Ban đấu thầu, pháp chế, kỹ thuật dự án trong suốt quá trình triển khai.

  • Là đầu mối tổng hợp, báo cáo tình hình triển khai thiết kế – quy hoạch định kỳ cho Ban Giám đốc.

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIÊN ÂN

Number of employees: 25-99

Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực: Tổng thầu Xây dựng, thiết kế và thi công các công trình xây dựng cầu, đường, nhà... View more

Trưởng phòng quản lý dự án

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIÊN ÂN