English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Trưởng Phòng Phát Triển Khách Hàng Doanh Nghiệp

Mô tả công việc

  • Thiết lập và quản lý quy trình với các bước và chiến lược cụ thể để xây dựng và củng cố quan hệ với khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng.
  • Tham gia xây dựng quy trình kết nối, tương tác với các bộ phận còn lại trong khối hoặc các phòng ban khác trong công ty.
  • Xây dựng và cập nhật KPI cho bộ phận Quan hệ khách hàng.
  • Phát triển mở rộng khách hàng doanh nghiệp đối với các nhóm dịch vụ M&A, tái cấu trúc, huy động vốn, IPO và niêm yết.
  • Phát triển, chăm sóc mạng lưới cộng tác viên và các đối tác.
  • Xây dựng và củng cố quan hệ lâu dài với khách hàng và khách hàng tiềm năng.
  • Kiến tạo các cơ hội kinh doanh, cung cấp dịch vụ mới trong nguồn khách hàng hiện hữu
  • Soạn thảo, cập nhật các tài liệu marketing của Khối.
  • Thực hiện các báo cáo ngành (nếu có)

--------------------------------------------------------------------------------------

  • Develop and manage a disciplined process by identifying steps/strategies necessary to effectively maintain and build relationships with prospects. Regularly review processes and strategies with IB Head, making adjustments as required.
  • Engage in building the process of collaborating with other teams within the company.
  • Build and update KPI for Client Relations.
  • Develop a network of senior collaborators.
  • Lead the team to build and maintain relationships with targeted clients.
  • Identify and create business opportunities across the client base.
  • Prepare and update marketing materials of both the department and the company: Brochures, Flyers, Slide Presentations, Partner Attraction Presentations.
  • Prepare industry report (optional)

Yêu cầu công việc

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có tinh thần hợp tác
  • Kỹ năng tư duy chiến lược
  • Am hiểu thị trường tài chính
  • Có khả năng thiết lập và phát triển mối quan hệ tin tưởng đối với khách hàng
  • Khả năng giải quyết vấn đề
  • Tiếng Anh từ giao tiếp cơ bản trở lên
  • Ưu tiên Nam, 30 tuổi trở lên
  • Trên 5 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ tài chính 
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành tài chính, tài chính doanh nghiệp, kinh tế hoặc các ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên đã hoàn thành chương trình MBA uy tín.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

  • Excellent interpersonal skills
  • Spirit of cooperation
  • Strategic thinker who can spot the risks as well as the opportunities in any course of actions
  • Good knowledge of financial markets, their movements and their evolution
  • Capacity to develop a thorough knowledge of clients’ business in specific area.
  • Ability to establish and develop relationships of trust built on strict work ethics with clients
  • Ability to solve problems and to persistently carry out transactions and negotiations until their closure
  • Excellent communication skills both oral and written in Vietnamese.
  • Intermediate English skills
  • Male is priority, 30+ years old
  • 5+ years in financial services sector (either as CRM or Business Development Manager in a Banking environment or as Senior Analyst at Vietnam PE funds)
  • University degree in finance, corporate finance, economics or related subjects. MBA is preferred.

Income Package: Salary Negotiated plus Commission on Successful deals.

Phúc lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép, - Lương + thưởng theo năng lực, hiệu quả công việc - Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam