Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ

NEM FURNITURE CO.,LTD
Ngày cập nhật: 14/01/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng & đào tạo.
  • Định biên nhân sự
  • Xây dựng và trình duyệt về cơ cấu tổ chức, hoạt động công ty
  • Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng định kỳ năm, quý, tháng
  • Xây dựng các chế độ phúc lợi cho CBCNV
  • Quản lý và giám sát công việc chấm công, chế độ phúc lợi cho CBNV theo đúng quy định
  • giải quyết thỏa đáng các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm của CBCNV
  • Quản lý các công việc khác của phòng ban.
  • Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Hành chính, Luật, Quản trị Nhân sự; Quản trị Kinh doanh; Kinh tế,...
  • Biết viết qui trình và ISO
  • Sử dụng vi tính thành thạo các phần mềm Word, Excel, PowerPoint, Outlook email, Tin học văn phòng,...
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các Công ty/ Tập đoàn lớn tại vị trí tương đương.
  • Am hiểu kiến thức về văn thư lưu trữ, quản trị hành chính văn phòng, quản trị nhân sự,…
  • Khả năng tư duy, Phân tích tốt, Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

NEM FURNITURE CO.,LTD

www.nemfurniture.com Tổng số nhân viên: 500

Công ty Cổ phần Nội thất Nem (gọi tắt là NEM), Công ty chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực thiết... Xem thêm

TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ

NEM FURNITURE CO.,LTD