English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ

Mô tả công việc

1 Trách nhiệm:

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

- Lập ngân sách nhân sự.

- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.

- Xây dựng quy chế lương thưởng, lương 3P, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.

- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.

- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.

- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.

- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.

- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.

- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

2. Quyền hạn:

- Quản lý toàn bộ nhân viên trong Phòng HCNS.

- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.

- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.

- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….đối với nhân viên trong phòng.

- Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của các cá nhân hay bộ phận khác dựa trên nội qui, qui định Công ty và pháp luật hiện hành.

- Được quyền thừa lệnh GĐ công ty xử lý những CNV vi phạm nội quy trong công ty nhưng phải bảo đảm chấp hành đúng luật lao động.

- Tham gia cùng các trưởng đơn vị xây dựng bộ máy bao gồm các chức danh, lương, biên chế nhân sự đảm bảo tính gọn nhẹ hiệu quả.

- Thừa uỷ nhiệm của BGĐ truyền đạt những chủ trương, chỉ thị của BGĐ, nhà nước để CNV am hiểu và thực hiện.

- Yêu cầu mọi bộ phận trong Công ty báo cáo, thuyết minh, cung cấp dữ liệu chính thức để Phòng hoàn thành nhiệm vụ do BGĐ giao.

- Áp dụng các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chặn ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Công ty hoặc của người lao động.

- Xử lý các sai phạm của CNV căn cứ nội qui Công ty và pháp luật Nhà nước.

- Tạm thời đình chỉ công tác đối với CNV theo ủy nhiệm của BGĐ khi thấy có dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng nội qui, qui định của Công ty như không chấp hành lệnh điều động, ăn cắp, gây rối trật tự, phạm tội hình sự, sách động, lôi kéo CNV làm điều sai trái, gây thiệt hại về người và của cho Công ty v.v...

- Thừa ủy nhiệm của BGĐ truyền đạt các chỉ đạo, chỉ thị đến các bộ phận, tổ chức phối hợp điều khiển các bộ phận thực hiện theo đúng nội dung chỉ đạo, chỉ thị BGĐ.

3 Báo cáo và uỷ quyền:

- Báo cáo cho Ban Giám đốc về công tác hành chánh nhân sự theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quí, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Ban Giám đốc giao.

- Khi vắng mặt thì uỷ quyền lại cho một nhân viên trong Phòng thực hiện.

Yêu cầu công việc

4.      Tiêu chuẩn:

 4.1    Trình độ học vấn/chuyên  môn:

-          Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.

-          Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.

 4.2    Kỹ năng:

-          Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.

-          Kỹ năng lập kế hoạch.

-          Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

-          Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

-          Kỹ năng giao tiếp tốt.

 4.3    Kinh nghiệm:

-          Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.

-          Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

 4.4    Phẩm chất cá nhân:

-          Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

-          Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.

-          Sáng tạo trong công việc.

 5.      Điều kiện làm việc:

5.1    Thời gian làm việc: từ  8:30 đến 17:30, thứ Hai đến thứ Sáu, ngày thứ Bảy, Chủ Nhật được nghỉ.

5.2    Địa điểm làm việc: Quận 10, TP.HCM.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, Chế độ tập thể dục