To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng phòng Mua hàng

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN
Updated: 28/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

1. Quản lý hoạt động mua hàng

  • Giám sát toàn bộ quy trình đặt hàng từ khâu tiếp nhận nhu cầu, xác minh thông tin, khảo sát giá, gửi đơn hàng (PO), đến theo dõi giao hàng.

  • Phân bổ đơn hàng cho nhà cung cấp phù hợp nhất dựa trên các yếu tố: giá tốt, chất lượng đảm bảo, năng lực giao hàng, uy tín và chính sách hậu mãi.

  • Đảm bảo toàn bộ hoạt động mua sắm tuân thủ quy trình nội bộ, chính sách tài chính và quy định pháp luật.

2. Quản lý nhà cung cấp

  • Xây dựng và duy trì hệ thống nhà cung cấp đạt chuẩn: đánh giá năng lực, cập nhật chứng từ pháp lý, hợp đồng, báo giá…

  • Thiết lập quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác chiến lược trong lĩnh vực thiết bị y tế.

  • Theo dõi hiệu suất cung ứng, xử lý kịp thời các tình huống như thiếu hàng, trễ giao, chất lượng hàng hóa không đạt chuẩn.

3. Phối hợp nội bộ & theo dõi đơn hàng

  • Liên hệ thường xuyên với các bộ phận liên quan để cập nhật và điều chỉnh kế hoạch mua hàng.

  • Hỗ trợ nhập, xử lý và theo dõi các đơn hàng mua ngoài (nếu phát sinh).

  • Đảm bảo thông tin hàng hóa – thời gian giao – điều kiện thanh toán được cập nhật đầy đủ, chính xác.

4. Tối ưu chi phí và đảm bảo tuân thủ

  • Phân tích dữ liệu mua hàng để đề xuất giải pháp giảm chi phí, lựa chọn phương án cung ứng tối ưu.

  • Tư vấn cho các bộ phận giải pháp lựa chọn vật tư/phụ kiện thay thế hợp lý, đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật, y tế và pháp lý tại Việt Nam.

  • Đảm bảo toàn bộ quá trình mua sắm đáp ứng quy định chất lượng ngành y tế (ISO, GPP, GSP…), tiêu chuẩn của nhà nước và quy chuẩn nội bộ.

5. Quản lý và phát triển đội ngũ

  • Giám sát, phân công, đào tạo và phát triển năng lực cho đội ngũ nhân viên mua hàng trong bộ phận.

  • Thiết lập KPIs, quy trình vận hành nội bộ và kiểm soát hiệu quả làm việc định kỳ.

Job requirement

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị chuỗi cung ứng, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật y sinh hoặc lĩnh vực có liên quan. 
  • Tối thiểu 4–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, ưu tiên ngành vật tư & thiết bị y tế, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý. 
  • Hiểu rõ về quy trình nhập khẩu, kiểm định, tiêu chuẩn vật tư – trang thiết bị y tế. 
  • Am hiểu luật đấu thầu, luật thương mại, quy định ngành y tế. 
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường có hệ thống ERP và quy trình mua sắm chuẩn hóa. 
  • ​Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt, có khả năng làm việc với hãng và nhà cung cấp quốc tế. 
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng và thiết lập mối quan hệ với nhà cung cấp. 
  • Kỹ năng quản lý đơn hàng, giám sát quy trình, xử lý tình huống. 
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu mua hàng, lập kế hoạch và tổ chức công việc. 
  • Thành thạo MS Office (đặc biệt Excel); ưu tiên biết sử dụng hệ thống ERP/phần mềm mua hàng như SAP, Bravo, Odoo... 

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN

https://www.vthealthcare.vn/ Number of employees: 100-499

VT healthcare là một doanh nghiệp có hơn 25 năm kinh nghiệm phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam, là đối tác của các hãng thiết bị và vật... View more

Trưởng phòng Mua hàng

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN