English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Trưởng phòng Marketing

Mô tả công việc

- Quản lý và Xây dựng nhận diện thương hiệu công ty, quản lý quan hệ công chúng.- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Ban Giám đốc những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý trong từng thời kỳ.- Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty- Theo dõi, kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.

- Chủ động xây dựng các chiến lược phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng, gia tăng thương hiệu.

- Thiết lập ngân sách marketing trong phạm vi ngân sách được giao.

- Theo dõi kết quả sản phẩm mới, đánh giá hiệu quả sản phẩm mới, các phản hồi về sản phẩm mới- Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông.

- Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website và forum.- Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kết quả lại cho Ban Giám đốc.- Lên kế hoạch tổ chức sự kiện, điều phối thực hiện các hoạt động Marketing dự án, PR, thiết kế, … và các hoạt động phát sinh tại phòng Marketing.- Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc lập kế hoạch và triển khai các công việc marketing.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc công ty.

Yêu cầu công việc

·      Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Báo chí, PR…

·      Tin học văn phòng (thành thạo - bắt buộc)

·      Tiếng Anh (bắt buộc )

Kiến thức:                                          

•  Có kiến thức rộng trong ngành Marketing, có kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây dựng, nội thất là một lợi thế.

Kỹ năng:

• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương thảo, quản lý, đào tạo, lập kế hoạch, phối hợp tốt.

Có tầm nhìn chiến lược, kỹ năng giao tiếp tốt, có mối quan hệ rộng với các cơ quan truyền thông, báo đài...

Kinh nghiệm:

• 10 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Phúc lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, Chế độ tập thể dục, Du lịch 2 lần/năm