Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tiếp thị trực tuyến , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
1.Xây dựng chiến lược thương hiệu và kế hoạch phát triển thương hiệu
- Xây dựng định vị thương hiệu dài hạn cho công ty và các nhãn hàng.
- Lập kế hoạch phát triển thương hiệu sản phẩm theo từng kênh bán hàng (hệ thống cửa hàng & các kênh phân phối).
- Triển khai đồng bộ nhận diện thương hiệu tại mọi điểm chạm khách hàng.
2.Lập và điều phối kế hoạch marketing
- Xây dựng kế hoạch marketing theo tháng/quý/năm phù hợp định hướng kinh doanh.
- Điều phối các chiến dịch truyền thông theo kế hoạch
- Đánh giá và cải tiến hoạt động marketing dựa trên dữ liệu thực tế.
3.Quản lý và vận hành Phòng Marketing
- Tổ chức, phân công và giám sát các nhóm chức năng: Thương hiệu, Digital, Thiết kế, Nội dung, PR, Trade Marketing.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự thực hiện tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong phòng.
- Thiết lập quy trình làm việc nội bộ và phối hợp liên phòng ban.
4.Xây dựng thương hiệu và truyền thông
- Quản lý hình ảnh thương hiệu đồng nhất trên các nền tảng.
- Triển khai các chiến dịch truyền thông (online & offline), quảng cáo, PR nhằm tăng độ phủ và mức độ nhận diện của thương hiệu.
- Quản lý các nền tảng social media, website, nội dung số.
5.Hỗ trợ bán hàng
- Xây dựng và triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng theo từng kênh bán hàng (hệ thống cửa hàng & các kênh phân phối).
- Phối hợp với phòng Kinh doanh để tối ưu hóa hiệu suất điểm bán theo từng kênh.
- Giám sát hình ảnh thương hiệu và hiệu quả triển khai chương trình.
6.Phát triển sản phẩm
- Phối hợp với bộ phận R&D và kinh doanh để nghiên cứu phát triển sản phẩm mới phù hợp thị hiếu và xu hướng thị trường.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ để đề xuất cải tiến sản phẩm.
- Tham gia xây dựng định vị, định giá, bao bì, thông điệp truyền thông và chiến lược tung sản phẩm.
- Quản lý vòng đời thương hiệu/ sản phẩm, đề xuất cải tiến hoặc tái định vị khi cần thiết.
7.Kiểm soát ngân sách và báo cáo hoạt động
- Quản lý ngân sách marketing; kiểm soát chi phí theo chương trình.
- Phê duyệt các kế hoạch, nội dung truyền thông, tài liệu từ các nhóm chức năng.
- Tổng hợp và báo cáo định kỳ kết quả hoạt động, đề xuất điều chỉnh chiến lược phù hợp.
8.Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phân công.
9.Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Ban Giám đốc (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.
Công ty TNHH PHD
Tổng số nhân viên: 500-999
Trưởng phòng Marketing - Đi làm ngay
Công ty TNHH Phát triển BĐS Novasky
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 25,000,000 - 35,000,000 VND
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 35,000,000 - 40,000,000 VND
Leader Marketing phụ trách dự án
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 25,000,000 - 40,000,000 VND
Trưởng phòng Marketing (Mảng nội thất)
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 20,000,000 - 25,000,000 VND
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 25,000,000 - 40,000,000 VND
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 20,000,000 - 30,000,000 VND
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CROSSIAN VIỆT NAM
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Dưới 10.000 USD
Trưởng phòng Marketing mảng Giáo dục (Thu nhập 25tr - 30tr)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIÁO DỤC VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC QUỐC TẾ PASAL
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 25,000,000 - 30,000,000 VND
Công ty Cổ phần Thời Trang Bimart
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 30,000,000 - 40,000,000 VND
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 35,000,000 - 40,000,000 VND