Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Restaurant / Hotel , Marketing
Deadline to apply:
Level: Manager
Experience:
1. Công tác tham mưu
- Xây dựng chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn.
- Tư vấn cho Ban Giám đốc về định vị thương hiệu và định hướng truyền thông.
- Phân tích và dự báo xu hướng thị trường để đưa ra giải pháp kịp thời.
2. Công tác quản lý
- Quản lý và phát triển đội ngũ marketing.
• Quản lý các chiến dịch theo chủ đề cho CNTL và các chương trình khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm cho TGS, tập trung vào các mùa bán hàng cao điểm
• Thiết lập KPIs, đánh giá hiệu quả và hiệu suất làm việc của nhân viên.
• Kiểm soát ngân sách marketing và phê duyệt các kế hoạch chi tiêu.
- Quản lý team chăm sóc khách hàng và sale B2B cho CNTL
• Phân công công việc và giám sát các hoạt động hàng ngày của phòng để đảm bảo nhân viên CS hoàn thành tốt công việc theo từng nhóm chức năng nhiệm vụ: Hotline, Chăm sóc các kênh socials, Xử lý khiếu nại, Hỗ trợ nhà hàng,
• Phân tích đánh giá chất lượng CS, chất lượng quản trị và hệ thống để tìm ra điểm yếu cần cải thiện.
• Tổng hợp phân tích dữ liệu CS khách hàng.
3. Công việc chính
- Triển khai các chiến dịch marketing đa kênh (Digital, Offline, Event, PR,...) để thúc đẩy hiệu suất trên các nền tảng
- Phát triển các chiến lược để phát triển cộng đồng trực tuyến và thu hút khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả
- Giám sát việc phát triển và tối ưu hóa các nền tảng kỹ thuật số, bao gồm trang web, phương tiện truyền thông xã hội và thương mại điện tử
- Làm việc chặt chẽ với khối vận hành để cung cấp hỗ trợ tiếp thị thương mại, bao gồm hoạt động tại nhà hàng vật liệu POS và sự tham gia của nhà phân phối cho TGS
- Phối hợp với bên nhượng quyền và nhóm hoạt động để triển khai các chiến dịch địa phương cho các chi nhánh CNTL
- Xây dựng nội dung marketing (content, hình ảnh, video,...).
- Quản lý thương hiệu, kiểm soát hình ảnh và thương hiệu. Xây dựng và củng cố vị thế thương hiệu cho CNTL trong ngành F&B và TGS trong thị trường FMCG
- Phân tích hành vi khách hàng và đo lường hiệu quả chiến dịch. Xác định phân khúc khách hàng mục tiêu và điều chỉnh các chiến lược để tăng nhận thức và lòng trung thành với thương hiệu
4. Công tác đào tạo
- Đào tạo nhân sự mới về văn hóa, quy trình và kỹ năng marketing.
- Tổ chức các buổi chia sẻ nội bộ, cập nhật xu hướng mới.
5. Báo cáo
- Lập báo cáo định kỳ về hoạt động marketing.
- Đánh giá hiệu quả chiến dịch và đề xuất cải tiến
6. Công tác khác
- Hỗ trợ các phòng ban tổ chức sự kiện nội bộ và hoạt động CSR.
- Tham gia xây dựng văn hóa thương hiệu công ty
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, QTKD
- Tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành F&B, bán lẻ, dịch vụ
- Thành thạo, khai thác tốt các công cụ AI và xu thế AI mới .
- Thành thạo công cụ digital (Google Ads, Meta Ads, CRM…) và MS Office.
- Sáng tạo, chủ động trong công tác tham mưu, đề xuất giải pháp, sáng kiến nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng.
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lắng nghe, thuyết phục
https://comnieuthienly.com/tin-tuc Number of employees: 100-499