English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Trưởng Phòng Kinh Doanh

Mô tả công việc

Quản lý nhân viên

- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận sales

- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.

- Tổ chức đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của phòng Kinh doanh.

- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.

- Quản lý lịch công việc của nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh

- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.

- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ

- Giám sát việc thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của Công ty

- Giám sát việc thực thi các quy đinh, quy trình của bộ phận Sales

- Quan tâm đến tư tưởng, nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên; động viên, khuyến khích, duy trì môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiệt tình có kỷ luật trong phòng.

Quản lý tài sản, hàng hoá

- Lập kế hoạch mua sắm tài sản, hàng hóa phục vụ cho hoạt động sales hàng năm

- Đề xuất mua các loại hàng hoá phục vụ cho hoạt động sales ( sales trip, hội chợ du lịch…)

- Xây dựng và phát triển thương hiệu

- Góp ý xây dựng và phát triển thương hiệu của các khách sạn, nhà hàng trong hệ thống

- Hướng dẫn nhân viên sales thực hiện hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty.

Tổ chức thực hiện hoạt động bán hàng

- Lập kế hoạch ngân sách cho các chương trình bán hàng hàng năm

- Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội, đối thủ cạnh tranh, khách hàng,… theo định kỳ

- Phối hợp với các trưởng đơn vị xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mại, bán hàng theo từng thời điểm và tình hình thị trường.

- Quản lý, cập nhật các nội dung liên quan đến hoạt động bán hàng trên website công ty.

- Phối hợp với các trưởng đơn vị tổ chức thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để điều chỉnh kịp thời; hoặc nghiên cứu đề xuất điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.

- Dự đoán tình hình thị trường dựa theo kết quả nghiên cứu và thu thập dữ liệu, từ đó định hướng chiến lược Sales – Marketing cho đơn vị

- Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng mục tiêu, tối đa hóa doanh số và lượng khách khai thác từ những khách hàng hiện hữu, mở rộng thị trường mới.

- Tổ chức theo dõi khách hàng VIP, khách hàng trung thành.

- Phối hợp với các đơn vị giải quyết những khiếu nại, than phiền của khách hàng.

- Tổng hợp và kiểm tra các báo cáo của nhân viên Sales hàng ngày, hàng tuần, các báo cáo phân tích thị trường, các hoạt động sự kiện đặc biệt trong khu vực và tình hình hoạt động các dịch vụ kinh doanh khác của khách sạn, từ đó bàn bạc, tư vấn Giám Đốc Kinh Doanh đưa ra các chiến thuật kinh doanh chính xác.

- Chịu trách nhiệm kế hoạch doanh số của Phòng Kinh doanh.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:

-    Trình độ chuyên ngành

-    Kiến thức pháp luật

-    Có kiến thức cơ bản về pháp luật kinh tế.

KỸ NĂNG:

-    Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

-    Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point,…).

-    Kỹ năng mềm:

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng.

Kỹ năng xử lý tình huống.

Kỹ năng quản lý

NĂNG LỰC

Kinh nghiệm công tác

-    Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Năng lực chuyên môn

-    Hiểu biết về công tác kinh doanh và dịch vụ Khách hàng

Năng lực chung

-    Có khả năng thiết lập và quản lý mục tiêu cá nhân.

-    Khả năng quản lý và điều phối nhân viên

-    Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ

Phúc lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép