Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Real Estate , Marketing
Deadline to apply:
Level: Team Leader / Supervisor
Experience:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng tiềm năng, định vị phân khúc và khách hàng mục tiêu, xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, tiếp thị, quảng bá thương hiệu theo mục tiêu chiến lược của Tập đoàn.
- Tổ chức công tác phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu.
- Tham mưu chính sách giá, phương án bán hàng, khuyến mãi và chính sách ưu đãi cho từng giai đoạn kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, quảng cáo, sự kiện giới thiệu dự án và sản phẩm, quản lý và xủ lý các sự cố truyền thông.
- Phối hợp với các phòng ban, Khối chức năng liên quan thực hiện các kế hoạch bán hàng, tiếp thị, truyền thông, chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, điều hành, giám sát đội ngũ nhân sự Kinh doanh – Tiếp thị – CSKH, bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu doanh số, KPI được giao.
- Tổ chức tiếp nhận, xử lý và giải quyết kịp thời các phản hồi, kiến nghị của khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng và duy trì hình ảnh uy tín của Tập đoàn.
- Đề xuất và tham mưu cho Ban lãnh đạo chính sách kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng phù hợp với tình hình thị trường và chiến lược Tập đoàn.
- Đào tạo, huấn luyện, nâng cao kỹ năng và hiệu quả công việc cho nhân sự trong phòng.
- Tổng hợp, lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng định kỳ hoặc theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Khối và Ban Tổng Giám đốc.
- Nam/ Nữ tuổi từ 35 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại, Bất động sản.
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh, thành thạo Ms Office, phần mềm CRM, Marketing online.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng phân tích thị trường, hoạch định kinh doanh và xử lý tình huống.
- Năng lực quản lý chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi
- Kinh nghiệm trên 5 năm.
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý phòng ban trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, dịch vụ hoặc các ngành thương mại dịch vụ.
- Tư duy hệ thống, nhanh nhạy, linh hoạt.
- Đã từng làm việc tại công ty đại chúng. Quy mô trên 150 CBNV.
- Kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực bất động sản, Resort/Khách sạn/ Du lịch.
http://greenglobalgroup.com.vn Number of employees: 25-99