Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Retail / Wholesale , Marketing
Deadline to apply:
Level: Manager
A. Chiến lược Kinh doanh:
· Hoạch định chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường cho các dòng sản phẩm ngành hàng của Công ty.
· Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đưa ra kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển hệ thống kênh GT Toàn Quốc.
· Lập kế hoạch phát triển kênh phân phối phù hợp với nguồn lực của tổ chức, đảm bảo doanh thu tăng trưởng theo từng quý/ năm.
· Hoạch định và triển khai các hoạt động chiến lược kinh doanh, các chương trình để thu hút khách hàng, từ các khâu tiền bán hàng đến khuyến mãi, hậu mãi, các chiến lược về chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo đạt mục tiêu KPI đã đề ra.
B. Phát triển Kênh Phân phối:
· Kênh Phân phối GT Toàn Quốc.
· Hoạch định chiến lược để tiếp cận và hợp tác/mở mới với các Nhà phân phối/ đại lý.
· Đề xuất chính sách chiết khấu, chính sách thưởng, chính sách quà tặng cho đối tác từng kênh phân phối sao cho phù hợp.
· Giám sát thực thi các chương trình thúc đẩy bán hàng.
C. Huấn luyện và đào tạo đội ngũ kinh doanh:
· Quản lý, giám sát đội ngũ kinh doanh của Phòng Ban.
· Có các chương trình đào tạo định kỳ, giúp phát triển đội ngũ sale của công ty.
D. Công việc khác:
· Làm việc với các bộ phận liên quan về lập ngân sách và lập kế hoạch kinh doanh.
· Đại diện cho Công ty tại các hội nghị, các sự kiện truyền thông thương hiệu.
· Lập và nộp báo cáo theo quy định của Ban Giám đốc.
· Theo dõi hàng hóa NPP/Đại lý, tránh tình trạng tồn đọng hàng.
· Kiểm soát được nhóm hàng/Sku bán chạy trong các NPP/Đại lý => đề đề xuất sản xuất hàng cho đúng từng kênh và đáp ứng hàng hóa đầy đủ cho NPP/Đại lý.
Công ty Cổ phần LAVO
Number of employees: 500-999