To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Chi nhánh phía Nam - Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí
Updated: 29/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, - Thu nhập hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên - Du lịch 2 lần / năm (du lịch, team building). - Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định. - Bảo hiểm sứa khỏe Bảo Việt - Khám sức khỏe hàng năm - Đồng phục: 2 bộ / năm. - Hỗ trợ ăn ca 680.000 đồng/tháng

Job requirement

1. Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành chung các mảng công việc của Phòng

2. Công tác tổ chức nhân sự/thi đua/khen thưởng của Phòng

· Tổ chức việc phân công công việc của các cán bộ nhân viên trong Phòng

· Theo dõi, kiểm tra các hồ sơ, hợp đồng, văn bản đi, đến liên quan đến công việc của Phòng trước khi gửi các đơn vị có liên quan hoặc trình Ban Giám đốc

· Đề xuất việc đào tạo các nghiệp vụ cho các cán bộ nhân viên trong Phòng

· Tổ chức việc theo dõi, đánh giá định kỳ hoặc đột xuất về hiệu quả công tác của các cán bộ nhân viên trong Phòng

· Đề xuất, kiến nghị việc nâng lương, khen thưởng, kỷ luật các cán bộ nhân viên trong Phòng theo qui định và phân cấp của Chi nhánh

· Tổ chức công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu trong Phòng đảm bảo khoa học và đúng theo qui định bảo mật của Công ty

3. Công tác kế hoạch kinh doanh

· Tổ chức xây dựng hệ thống mẫu biểu, hướng dẫn các đơn vị trực thuộc Chi nhánh cung cấp các thông tin, số liệu về kế hoạch, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh theo định kỳ hoặc đột xuất. Tổng hợp, cân đối kế hoạch kinh doanh của các đơn vị thành kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh trình Ban Giám đốc phê duyệt

· Tham gia xây dựng chiến lược kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, trung và dài hạn của Chi nhánh

· Tổ chức kiểm tra, đôn đốc các đơn vị trực thuộc Chi nhánh triển khai thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt

· Tổng hợp những ý kiến, kiến nghị của các đơn vị trực thuộc Chi nhánh về những khó khăn trong quá trình thực hiện kế hoạch kinh doanh và kịp thời đề xuất những điều chỉnh phù hợp nhằm thực hiện kế hoạch kinh doanh đúng định hướng và hiệu quả

· Tổ chức thu thập thông tin, báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của các đơn vị trực thuộc Công ty, tổng hợp thành báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh chung của Chi nhánh

· Tổ chức xây dựng các phương án kinh doanh theo mảng việc phụ trách trình Ban Giám đốc xem xét, phê duyệt

· Tổ chức xây dựng đơn giá, định mức kinh tế kỹ thuật phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty

· Tổ chức việc đàm phán, ký kết hợp đồng với các đối tác, khách hàng và nhà nhầu liên quan đến lĩnh vực phụ trách

· Tổ chức theo dõi quá trình thực hiện các hợp đồng đã ký và đề xuất việc điều chỉnh kịp thời khi có các vấn đề phát sinh; rà soát việc tạm ứng, thanh quyết toán các hợp đồng và các nội dung có liên quan

· Tổ chức thu thập thông tin, phân tích đánh giá thông tin về thị trường, về đối thủ cạnh tranh, kiến nghị, đề xuất với Ban Giám đốc về phương án kinh doanh của Chi nhánh.

4. Quản lý tài sản, vật tư của Chi nhánh.

· Tổ chức việc quản lý, theo dõi, đánh giá tình hình sử dụng tài sản, vật tư của Chi nhánh

· Tổ chức tổng hợp nhu cầu mua sắm tài sản, vật tư của các đơn vị trực thuộc Chi nhánh và đề xuất việc mua sắm tài sản, vật tư

· Thực hiện việc tổng hợp báo cáo thống kê về tài sản, vật tư theo định kỳ hoặc đột xuất

· Phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện việc điều chuyển, thanh lý các tài sản vật tư theo quy định

5. Phụ trách mảng kinh doanh Quản lý vận hành tòa nhà, suất ăn văn phòng và các dịch vụ kinh doanh khác của Chi nhánh

6. Phụ trách các công việc liên quan đến công tác đấu thầu

· Tổng hợp, nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, thông tin về các dự án mới, khảo sát và xây dựng phương án cung cấp dịch vụ. Phân tích thông tin thị trường và những thông tin về đối thủ cạnh tranh, xây dựng và triển khai phương án kinh doanh, đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về dịch vụ và thương hiệu của Công ty đến khách hàng, thu thập và tổng hợp thông tin nhà thầu, danh sách đầu thầu tiềm năng và trình Giám đốc Chi nhánh tư vấn chọn gói thầu

· Đầu mối nhận và kiểm tra các tài liệu dự thầu, lập hồ sơ dự thầu, báo giá, kiểm soát chất lượng, tiến độ của hồ sơ dự thầu, đàm phán và xúc tiến ký kết hợp đồng

7. Phụ trách các công việc liên quan đến các Ban Quản lý Tòa nhà

8. Công tác báo cáo kinh doanh, báo tổng hợp của phòng

9. Công tác đối ngoại của Phòng

10. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

Company Overview

Chi nhánh phía Nam - Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí

Number of employees: 25-99

Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu Khí (PSA) là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ Phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO). Với đội ngũ... View more

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Chi nhánh phía Nam - Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí