To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp - Sở giao dịch I - Khu vực Hà Nội

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
Updated: 18/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Job requirement

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Quản lý, tổ chức và chịu trách nhiệm toàn diện về hoạt động Phòng KHDN trong phạm vi được phân công đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị, phù hợp quy định pháp luật, quy định nội bộ của MBV và thực tiễn hoạt động kinh doanh.

NHIỆM VỤ

Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện

KẾT QUẢ Thiết lập và trực tiếp xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch của Đơn vị Khả thi để thực hiện và phù hợp với đặc thù hoạt động NH từng thời kỳ.

Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công

Tổ chức triển khai, quản lý và thực hiện ký kết Văn kiện tài sản/văn kiện tín dụng với khách hàng theo đúng thẩm quyền được quy định từng thời kỳ

Tổ chức triển khai và giám sát thực hiện thủ tục nhận hồ sơ TSBĐ và quản trị lưu trữ/xuất/nhập các TSBĐ đã nhận của các CN/PGD thuộc Hub theo đúng thẩm quyền và tuân thủ đúng theo quy định của MBV

Tổ chức triển khai, giám sát và quản lý công tác hoàn thiện và lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng, hồ sơ tín dụng và các hồ sơ khác bao gồm: tiếp nhận, scan hồ sơ, giám sát để hoàn thiện hồ sơ sau xử lý nghiệp vụ, luân chuyển hồ sơ định kỳ về kho lưu trữ theo quy định từng thời kỳ

Thiết lập xây dựng chương trình và quản lý định hướng kinh doanh và chương trình hành động đối với danh mục KHDN

Quản lý và tổ chức việc xác định sản phẩm, chính sách cho KHDN tại đơn vị, đề xuất ý tưởng nhu cầu sản phẩm/dịch vụ/chương trình/chính sách kinh doanh với KHDN tại HO

Quản lý và tổ chức triển khai kinh doanh trực tiếp KHDN thông qua khai thác sâu KH hiện hữu & phát triển KH mới tại đơn vị

Quản lý năng suất lao động của lực lượng bán hàng tại Phòng KHDN

Nhận diện rủi ro và quản lý tốt danh mục tín dụng tại đơn vị

Thiết lập các Mối quan hệ, liên kết, hợp tác đối tác trong phạm vi được phân giao để phát triển khách hàng mới của Phòng KHDN

KẾT QUẢ

Công tác ký kết Văn kiện tín dụng với KH theo đúng thẩm quyền quy định

- Hồ sơ TSBĐ đáp ứng dầy đủ yêu cầu/quy định về nhận TSBĐ tại MBV

- Tuân thủ các quy định, quy trình ra vào kho của MBV từng thời kỳ

- Đảm bảo lưu trữ kịp thời, đầy đủ hồ sơ theo quy định của MBV

- Khoa học và có hệ thống, thuận tiện truy vấn, bảo mật thông tin

- Đảm bảo lưu trữ kịp thời, đầy đủ hồ sơ theo quy định MBV từng thời kỳ

- Khoa học và có hệ thống, thuận tiện truy vấn, bảo mật thông tin

- Xác định được định hướng kinh doanh phù hợp với địa bàn, ngành nghề, lĩnh vực của KH

- Các chương trình, chính sách phù hợp đối với từng nhóm KHDN mục tiêu

Phù hợp với đặc thù kinh doanh tại địa bàn, ngành nghề kinh doanh của KH

Lập acount planning đối với từng nhóm KH mục tiêu nhằm đạt được kế hoạch năm được giao

- Tăng năng suất lao động của lực lượng bán hàng

- Truyền lửa, thúc đẩy, khen thưởng lực lượng bán hàng có kết quả kinh doanh tốt, xuất sắc và có giải pháp hỗ trợ HIPO, xóa GAP

- Gia tăng số lượng KH được nhận diện rủi ro sớm có giải pháp xử lý kịp thời

- Đảm bảo tỷ lệ nợ quá hạn, nợ xấu theo đúng định hướng

- Hoàn thành công tác thu hồi nợ

- Tăng số lượng đối tác kinh doanh

- Tăng số lượng khách hàng mới

Quản trị và phát triển đội ngũ, phát triển bản thân

Trực tiếp sắp xếp nguồn lực tại Đơn vị, đào tạo, phát triển đội ngũ và hỗ trợ công tác tuyển dụng

Hoàn thành chương trình đào tạo theo chức danh

Quản lý, chỉ đạo thực hiện thủ tục nhận hồ sơ TSBĐ và quản trị lưu trữ/xuất/nhập các TSBĐ theo đúng thẩm quyền và tuân thủ đúng quy định của Ngân hàng từng thời kỳ

Quản lý, chỉ đạo công tác hoàn thiện và lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng, hồ sơ tín dụng/hồ sơ thẻ và các hồ sơ khác bao gồm: tiếp nhận, scan hồ sơ, giám sát để hoàn thiện hồ sơ định kỳ về kho lưu trữ theo quy định từng thời kỳ

KẾT QUẢ

Bố trí nguồn lực phù hợp năng lực, tạo ra đội ngũ chuyên nghiệp, hiệu quả, chú trọng hướng tới khách hàng.

Nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cũng như truyền đạt được tư duy văn hóa cung cấp dịch vụ và thực thi nhanh hướng tớ KH

- Hỗ trợ TSBĐ đáp ứng đầy đủ yêu cầu/quy định về nhận TSBĐ tại MBV- Tuân thủ các quy định, quy trình ra vào kho của MBV từng thời kỳ- Đảm bảo lưu trữ kịp thời, đầy đủ hồ sơ theo quy định MBV từng thời kỳ- Khoa học và có hệ thống, thuận tiện truy vấn, bảo mật thông tin- Đảm bảo lưu trữ kịp thời, đầy đủ hồ sơ theo quy định MBV từng thời kỳ- Khoa học và có hệ thống, thuận tiện truy vấn, bảo mật thông tin

Nhiệm vụ và trách nhiệm khác

Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.

Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện.

KẾT QUẢ Hỗ trợ nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ chung của NH và thử thách tạo nguồn cán bộ.

Company Overview

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI

Number of employees: 100-499

Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp - Sở giao dịch I - Khu vực Hà Nội

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI