Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng Hành chính

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển BĐS An Gia
Ngày cập nhật: 08/04/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Do nhu cầu đẩy mạnh phát triển kinh doanh và triển khai hàng loạt dự án mới trong năm 2021 nên Tập đoàn An Gia có nhu cầu tuyển mới 1 Trưởng Bộ phận Hành chính với MTCV như sau:

I/. QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH:

1. Xây dựng hệ thống chính sách, quy định, quy trình nghiệp vụ, dịch vụ Hành chính phù hợp với quy mô và loại hình hoạt động kinh doanh AN GIA; triển khai hướng dẫn và kiểm soát việc thực hiện.

2. Tổ chức công tác kiểm soát dịch vụ Hành chính tại các Công ty thành viên.

3. Xây dựng, tổ chức các chương trình huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ, dịch vụ hành chính.

4. Xây dựng hệ thống quản trị chi phí hành chính, hệ thống báo cáo định kỳ từ cấp Tổng Công ty đến các công ty thành viên.

II/. NGHIỆP VỤ HÀNH CHÍNH:

5. Phối hợp và lập kế hoạch, triển khai thực hiện nghiệp vụ hành chính phục vụ cho các chương trình, sự kiện phục vụ hoạt động kinh doanh cấp Tổng Công ty và Hỗ trợ các đơn vị/ Công ty thành viên triển khai tổ chức các chương trình, sự kiện, cấp visa, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, bố trí xe đưa đón,…

6. Tiếp nhận thông tin, sắp xếp và phối hợp tổ chức phục vụ lịch trình làm việc của Ban Lãnh đạo, Khách tại các văn phòng.

7. Phối hợp tổ chức tiếp đón các đoàn khách đến thăm và làm việc với Ban Lãnh đạo tại VP An Gia Group.

8. Kiểm soát và Lập kế hoạch ngân sách, phối hợp tổ chức mua sắm, quản lý sử dụng trang thiết bị, vật phẩm hành chính, quà tặng,… tại An Gia Group

9. Hướng dẫn và phối hợp các Đơn vị Công ty thực hiện phù hợp với quy định chung của An Gia Group.

10. Kiểm soát và Lập kế hoạch ngân sách, phối hợp tổ chức mua sắm, quản lý sử dụng trang thiết bị, vật phẩm hành chính, quà tặng,… tại An Gia Group

11. Hướng dẫn và phối hợp các Đơn vị Công ty thực hiện phù hợp với quy định chung của An Gia Group.

Yêu cầu công việc

    1. BẰNG CẤP HỌC VẤN VÀ ĐÀO TẠO:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Hành chính, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan. 

    2. KINH NGHIỆM VÀ TUỔI TÁC, NGOẠI HÌNH:

  • Nam, Nữ từ 28 tới 35 tuổi, sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Hành chính nhân sự..
  • Có kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống quản trị Hành chính.

    3. NGOẠI NGỮ TIN HỌC:

  • Trình độ Anh văn: Giao tiếp tốt, đọc – hiểu tài liệu chuyên ngành;
  • Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm Nhân sự ERP;

   4. CÁC KỸ NĂNG CẦN THIẾT:

  • Kỹ năng giao tiếp – thuyết trình – thương lượng – đàm phán tốt;
  • Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến  chế độ - chính sách của Người lao động;
  • Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, quản lý, ra quyết định;
  • Kỹ năng phân tích, định hướng, giải quyết vấn đề;

    5. PHẨM CHẤT CÁ NHÂN

  • Chín chắn, điềm đạm, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm;
  • Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến;
  • Công bằng và trung thực;
  • Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm;
  • Chấp nhận đi công tác khi có yêu cầu;
  • Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của Công ty.

   6. THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Từ thứ 2 tới thứ 6: 8h30 sáng tới 5h30 chiều( nghỉ trưa từ 12h00 tới 13h00).
  • Thứ 7, chủ nhật: Nghỉ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển BĐS An Gia

www.angia.com.vn Tổng số nhân viên: 600-1000

Được thành lập từ năm 2008, với khởi đầu là công ty chuyên cung cấp dịch vụ bất động sản, đến năm 2014 An Gia Investment chính thức trở thành công ty chuyên... Xem thêm

Việc làm tương tự

Trưởng phòng Hành chính

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển BĐS An Gia