Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Real Estate , Civil / Construction , Architect
Deadline to apply:
Level: Manager
Experience:
Quản lý điều hành các hoạt động công tác nhân sự / Human Resources Management
o Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong phòng và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
Manage and supervise the department’s personnel to ensure all departmental goals, functions, and tasks are accomplished effectively.
o Phân chia công việc nhân viên trong phòng, đào tạo và đánh giá năng lực của nhân viên
Allocate tasks, train, and evaluate staff performance within the department.
o Soạn lập và hoàn thiện hệ thống quản lý theo chức năng nhiệm vụ của phòng
Draft and improve the management system in accordance with the department's roles and responsibilities.
o Quản lý công tác chấm công, tính lương, dữ liệu nhân sự
Oversee timekeeping, payroll, and employee data management.
o Quản lý công tác: hệ thống, chính sách, BHXH, KPIs
Manage HR functions such as policy systems, social insurance, KPIs, etc.
o Lập ngân sách hoạt động của Phòng
Develop and manage the department’s operational budget.
o Quản lý tài sản của chi nhánh
Oversee and manage branch assets.
o Tham mưu cho BGĐ về năng lực của Phòng
Advise the Board of Directors (BOD) on department capabilities and improvements.
o Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của chi nhánh.
Plan and strategize human resource development and recruitment in line with the branch’s growth needs.
o Đề xuất thưởng/phạt/sa thải nhân viên trong phạm vi quyền hạn
Propose employee rewards, discipline, or termination within authority limits.
o Cập nhật các tiêu chuẩn, quy trình, quy định, công nghệ mới của Chi nhánh
Update and implement new standards, procedures, regulations, and technologies for the branch.
o Xây dựng, duy trì và tạo mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan chức năng tại địa phương hoặc khi nhân danh Chi nhánh đến liên hệ công tác giao dịch, đối ngoại.
Establish and maintain positive relationships with local authorities and partners when representing the branch in external affairs.
o Đề xuất, cải tiến các biện pháp kiểm soát nhằm nâng cao chất lượng công việc của Phòng
Propose and improve control measures to enhance the department’s work quality.
o Quản lý, triển khai kế hoạch làm việc của các BP: Hành chính, Nhân sự
Manage and implement work plans for the Administration and HR units.
o Tham mưu cho BGĐ giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan
Advise the BOD on resolving arising issues related to human resources.
Quản lý, điều hành hoạt động Hành chính / Administration Management
o Tổ chức thực hiện hậu cần, tổ chức các sự kiện
Organize logistics and support for company events and internal functions.
o Quản lý các công tác liên quan đến an toàn lao động
Manage occupational health and safety procedures.
o Quản lý chi phí hành chính
Control administrative expenditures effectively.
o Quản lý công tác văn thư, lễ tân, y tế, bảo vệ, tạp vụ, lái xe
Supervise clerical operations including reception, healthcare, security, housekeeping, and drivers.
o Quản lý, giám sát công tác bảo trì văn phòng
Manage and supervise office maintenance tasks.
o Kiểm soát ngân sách được giao
Control and monitor the assigned budget.
o Tổ chức khảo sát năng lực định kỳ, đánh giá KPI nhân viên
Conduct periodic capability assessments and evaluate employee KPIs.
o Lập, theo dõi, báo cáo, đánh giá KPI của PB/BP tháng/quý/năm
Prepare, monitor, and report monthly/quarterly/yearly KPIs of departments/units.
o Thực hiện công tác đề xuất, báo cáo
Perform proposals and reporting tasks as required.
1. Học vấn - Chuyên môn / Education – Major:
o Giới tính: Nam/Nữ
Gender: Male/Female
o Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ hoặc các ngành nghề liên quan
Education level: University graduate with a major in Human Resource Management, Accounting, Business Administration, Languages, or other related fields.
2. Kinh nghiệm làm việc / Experience:
o Kinh nghiệm làm việc: có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
At least 5 years of experience in a similar position.
o Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn bất động sản
Preference will be given to candidates with prior experience working at real estate corporations.
3. Kỹ năng / Skill:
o Kiến thức vững về luật lao động, bảo hiểm và quy định về thuế thu nhập.
Solid knowledge of labor laws, insurance, and income tax regulations.
o Am hiểu về tổ chức hành chính và nhân sự
Well-versed in administrative and human resources organization.
o Giao tiếp tiếng anh tốt
Good English communication skills.
o Có kỹ năng quản lý, hoạch định, tổ chức.
Strong skills in management, planning, and organization.
o Kỹ năng giải quyết tình huống, giải quyết vấn đề.
Problem-solving and conflict resolution abilities.
o Có tinh thần trách nhiệm, chịu lắng nghe học hỏi.
Responsible, willing to listen and eager to learn.
o Kỹ năng truyền đạt, ra quyết định.
Effective communication and decision-making skills.
https://careers.cityland.com.vn/ Number of employees: 99-500