Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ chi nhánh

Công ty TNHH Tâm Thịnh Vượng
Ngày cập nhật: 23/02/2021

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Đồng Nai

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Quản lý điều hành

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Quản lý

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1Trách nhiệm Quản trị nhân sự:

(1) Đảm bảo cấu trúc bộ máy và hệ thống văn bản quản lý, tài liệu tác nghiệp tại Chi nhánh được xây dựng, đánh giá, kiểm soát thực thi và định kỳ được soát xét cải tiến.

(2) Đảm bảo có đủ người đáp ứng năng lực phù hợp với yêu cầu từng vị trí công việc Chi nhánh.

(3) Đảm bảo từng vị trí công việc hiểu rõ trách nhiệm, nhiệm vụ thực hành tác nghiệp có hiệu quả trên cơ sở thực hành Giao việc; Kiểm soát quá trình sử dụng nguồn lực; kiểm soát nội bộ và đánh giá KPI; ASK.

(4) Đảm bảo tổ chức thực hiện chính sách tiền lương, tiền thưởng, phúc lợi gắn với hiệu quả công việc, ổn định nguồn nhân lực, đúng luật.

(5) Đảm bảo môi trường làm việc thân thiện, tác phong công nghiệp, quan hệ ứng xử văn minh, các quan hệ lao động được cam kết thực thi và được kiểm soát. Nội quy, quy định của Công ty được mọi người thấu hiểu và tuân thủ.

2Trách nhiệm Quản trị hành chánh:

(1) Đảm bảo cơ sở hạ tầng và trang thiết bị kèm theo cơ sở hạ tầng phục vụ tốt hoạt động của Chi nhánh.

(2) Đảm bảo công tác hành chánh, dịch vụ hậu cần phục vụ tốt hoạt động của toàn Chi nhánh.

(3) Đảm bảo công tác bảo vệ tài sản; bảo vệ An ninh trật tự chi nhánh

(4) Đảm bảo công tác 5S của chi nhánh được tổ chức và hoạt động có hiệu quả.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

1.      Kiến thức;

-         Nhận thức trách nhiệm, nhiệm vụ được giao.

-         Kiến thức và trải nghiệm, thực hành chuyên môn.

-         Hiểu rõ, nắm chắc về tài liệu quản lý, tác nghiệp.

2.      Kỹ năng:

-         Hoạch định, lập KH mục tiêu, chương trình hành động.

-         Tổ chức công việc, triển khai thực hiện công việc.

-         Giao việc cho nhân viên.

-         Đánh giá (nhân viên).

-         Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.

-         Kỹ năng trình bày, giao tiếp

-         Quan hệ, phối hợp thực hiện công việc, làm việc nhóm.

3.      Tố chất:

-         Chủ động, tự chủ thực hiện công việc.

-         Nhạy bén, nhận thức, nắm bắt nhanh công việc.

Độ tuổi:

-         Từ 30-35 tuổi

Trình độ:                   

-         Tốt nghiệp ĐH các ngành quản trị nguồn nhân lực, quản lý lao động và các ngành liên quan.

Kinh nghiệm

-         Quản lý lao động tử 200-500 người trở lên.

Giới tính:

-         Nam/Nữ.

Mức lương:

-         Thử việc: 12 triệu – 15 triệu.

-         Thu nhập từ 15 triệu – 18 triệu

-          Thưởng hiệu suất, hiệu quả công việc.

Địa điểm làm việc: Biên Hoà, Bình Dương, Nhơn trạch, Q9

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cỗ Phần Cung Ứng Nguồn Nhân Lực TTV

vieclamttv.com Tổng số nhân viên: 3500

Công ty cổ phần Cung Ứng Nhân Lực TTV là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyên cung ứng nhân lực và cho thuê lao động uy tín cả nước. Chúng tôi sẵn... Xem thêm

Việc làm tương tự

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ chi nhánh

Công ty TNHH Tâm Thịnh Vượng