Tiếng Việt

Employers: Post Jobs | Search Resumes

Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes       Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes

Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự

Job requirement

-Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

-Tuyển dụng đáp ứng nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.

-Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

-Giải quyết khiếu nại, thắc mắc, kỷ luật, … của người lao động

-Xây dựng quy chế, chính sách nhân sự như: lương, thưởng, phạt, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

-Tổ chức thực hiện chấm công, tính lương, BHXH, BHYT, BHTN, … kịp thời, chính xác & đúng qui định của Công ty & luật Lao động Việt Nam

-Tham gia cùng với Ban Tổng Giám Đốc xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty.

-Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động.

-Nghiên cứu, soạn thảo Nội quy công ty, hệ thống các qui định thuộc phạm vi hành chính nhân sự áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành/thực hiện.

-Kết hợp với phòng Kinh Doanh, phòng R&D đăng ký & quản lý các tài liệu thuộc bản quyền công ty.

-Chỉ đạo công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong Công ty, thông tin đến và đi

-Tổ chức xây dựng và hướng dẫn nhân viên thực hiện các quy định về soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản, quản lý thông tin, sử dụng con dấu…

-Biên soạn, giám sát nhân viên thực hiện lưu trữ, bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ của Công ty thuộc phạm vi quản lý.

-Tổ chức lập kế hoạch, mua sắm, cấp phát, giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng.

-Hướng dẫn & giám sát thực hiện công tác bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường làm việc

-Tham gia & tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên Công ty

-Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

-Đại diện công ty làm việc với các tổ chức Nhà nước & PCCC.

-Báo cáo hoạt động theo quy định và yêu cầu.

Job requirement

-Kỹ năng văn phòng:

+ Sử dụng tốt vi tính văn phòng.

+Biết và sử dụng tốt các thiết bị văn phòng

+ Khả năng hoạch định

-Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên

- Kiến thức: Công tác hành chính, văn thư lưu trữ, nhân sự.

- Kỹ năng thể chất và kỹ năng làm việc: (lãnh đạo, tổ chức, quản lý, giám sát, kiểm tra, hướng dẫn, hoạch định, phán đoán, tham mưu)

+ Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt, tổ chức các hoạt động tập thể, giám sát, …

+ Có khả năng viết qui trình & thành lập biểu mẫu

- Yêu cầu kinh nghiệm (lĩnh vực, thời gian tối thiểu): 03 năm kinh nghiệm trong công việc liên quan

Benefits

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương