Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Tourism
Deadline to apply:
Level: Manager
Experience:
I-Mô Tả Công Việc:
- Xây dựng các tour tuyến lên hệ thống OTA và hệ thống bán Tour cho các Đại lý, Công ty, CTV.
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, xây dựng chương trình tour phù hợp và chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức, triển khai, điều phối các dịch vụ tour (lưu trú, vận chuyển, hướng dẫn viên, nhà hàng, vé tham quan...) theo yêu cầu của khách hàng.
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ trong và ngoài nước để đảm bảo chất lượng dịch vụ theo hợp đồng.
- Theo dõi, xử lý các phát sinh trong quá trình khách du lịch tại Việt Nam, đảm bảo dịch vụ diễn ra suôn sẻ.
- Kiểm soát chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận mà vẫn đảm bảo chất lượng tour.
- Cập nhật thông tin thị trường, giá cả, xu hướng du lịch của thị trường Inbound Tiếng Anh nói chung, đặc biệt là thị trường Ấn Độ
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi tour kết thúc.
-Tuyển dụng và quản lý nhân sự điều hành cho phòng điều hành tour du lịch theo quy mô phát triển lĩnh vực Tour.
- Thực hiện các công việc khác/ hỗ trợ team khác theo sự phân công của cấp trên.
II- Quyền lợi
- Mức lương: Từ 15,000,000 VND + HH
- Thưởng hiệu suất theo KPI.
- Môi trường năng động, có cơ hội học tập và đào tạo chuyên môn.
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến và khẳng định bản thân
- Bảo hiểm đầy đủ và các quyền lợi, chế độ cơ bản khác theo quy định của Luật lao động.
- Công ty có đầy đủ giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc Tế và Nội Địa
- Team Building thường niên và các chế độ chăm sóc người lao động của công ty.
III- Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Du lịch hoặc các ngành Ngoại ngữ, Kinh tế,.. yêu cầu có chứng chỉ Điều hành Tour du lịch quốc tế.
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), ưu tiên có thể giao tiếp Tiếng Anh giọng Ấn
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành tour Inbound.
- Có kinh nghiệm phát triển chương trình tour mở bán theo hình thức OTA và B2B.
- Có kinh nghiệm làm việc trên phần mềm quản lý Tour.
- Hiểu biết về văn hóa, thói quen, sở thích của khách du lịch Inbound, đã từng làm việc với khách của các thị trường tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
Number of employees: 25-99