1. Quản lý & triển khai kỹ thuật
- Khảo sát, phân tích yêu cầu dự án; tư vấn giải pháp kỹ thuật và báo giá cho khách hàng.
- Lập kế hoạch, phân công công việc, giám sát tiến độ và kiểm soát chất lượng.
- Thiết kế bản vẽ thi công, sơ đồ nguyên lý hệ thống điều khiển; lập trình PLC, HMI (Siemens, Huawei,…), thiết kế tủ điện theo yêu cầu.
- Thiết kế hệ thống điện, SCADA, BMS, điều khiển tự động.
- Kiểm tra, chạy thử, nghiệm thu hệ thống tại công trình.
- Quản lý, hướng dẫn thi công lắp đặt thiết bị điện và hệ thống tự động hóa.
- Cập nhật các tiêu chuẩn, quy định kỹ thuật trong lĩnh vực tự động hóa.
- Phối hợp với các phòng ban: Kinh doanh, Dự án, Nhân sự, Mua hàng để triển khai hiệu quả công việc.
2. Quản lý & phát triển đội ngũ
- Theo dõi, tổng hợp tiến độ dự án và lập báo cáo định kỳ gửi Ban Giám đốc (BOD); đảm bảo minh bạch, kịp thời trong việc cập nhật tình hình triển khai và đề xuất hướng xử lý rủi ro
- Tổ chức, điều phối nguồn lực đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
- Đào tạo, phát triển năng lực đội nhóm kỹ thuật.
- Xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp, chủ động, phối hợp trong team kỹ thuật
3. Phát triển kinh doanh dự án
- Phối hợp phòng Kinh doanh tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn kỹ thuật, đề xuất giải pháp và lập báo giá.
- Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi triển khai dự án.
- Phát triển quan hệ với đối tác, nhà cung cấp trong lĩnh vực điện – tự động hóa.