Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng Dịch vụ & Trải nghiệm Khách hàng – Trung tâm KHCN Cao cấp

Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Ngày cập nhật: 15/10/2020

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai tại đơn vị theo chỉ đạo, định hướng, hoạch định của Khối KHCN- Trung tâm KHCNCC.
  • Xây dựng quy chuẩn, tổ chức triển khai nhận diện thương hiệu, dịch vụ KHCNCC.
  • Xây dựng quy chuẩn dịch vụ, trải nghiệm cho phân khúc KHCNCC đào tạo, triển khai và giám sát thực hiện trên toàn hệ thống.
  • Tổ chức triển khai kết nối, phát triển đối tác cung cấp dịch vụ chuyên biệt và các chương trình chăm sóc khách hàng, ưu đãi, marketing, event, workshop cho phân khúc KHCNCC.
  • Tổ chức xây dựng định biên, điều phối nhân sự, huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp, bồi dưỡng cán bộ nguồn cho CBNV phòng Dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
  • Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh

Yêu cầu công việc

  • Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng
  • TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý về triển khai hệ thống, sản phẩm, DVKH
  • Am hiểu chính sách, pháp luật trong kinh doanh ngân hàng, chứng khoán và các lĩnh vực liên quan
  • Tối thiểu 03 kinh nghiệm quản lý vị trí cấp phòng trở lên tại MB hoặc các ngân hàng có cùng quy mô

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

www.mbbank.com.vn

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) dành mọi nỗ lực gây dựng một đội ngũ nhân lực tinh thông về nghiệp vụ, tận tâm trong phục vụ để mỗi thành viên được cạnh tranh... Xem thêm

Trưởng phòng Dịch vụ & Trải nghiệm Khách hàng – Trung tâm KHCN Cao cấp

Ngân Hàng TMCP Quân Đội