English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 5 website lớn       Truy cập hơn 600 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 5 website lớn       Truy cập hơn 600 ngàn hồ sơ ứng viên

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

BICHNA BEAUTY CLINIC

Vy Nam Holdings, based in Ho Chi Minh City, Vietnam, is sponsored by two major partners from the US and Europe. Vy Nam manages and develops large-scale business projects, concentrated in several... Xem thêm

Quy mô: 150-300
Người liên hệ: Ms Linh

Mô tả công việc

I/ Chi tiết công việc:

1/ Chịu trách nhiệm quản lí nhân viên bộ phận dịch vụ khách hàng trong việc thực hiện nội quy, quy định, quy trình, quy chế, …của công ty.

2/ Chịu trách nhiệm quản lí nhân viên bộ phận dịch vụ khách hàng trong việc thực hiện liệu trình điều trị cho khách hàng của công ty.

3/ Chịu trách nhiệm quản lí nhân viên bộ phận dịch vụ khách hàng trong việc theo dõi kết quả điều trị và tiếp nhận, xử lý các phản hồi của khách hàng.

4/ Chịu trách nhiệm quản lí nhân viên bộ phận dịch vụ khách hàng trong việc hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm do Ban Giám đốc giao.

5/ Xây dựng, triển khai, quản lí và báo cáo kế hoạch công việc hàng ngày, tháng, quý, năm của phòng dịch vụ khách hàng cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến phát triển chất lượng dịch vụ

6/ Đào tạo và phát triển đội ngũ dịch vụ khách hàng cho công ty.

7/ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

II/ Chế độ

1/ Làm việc từ 09h00 đến 18h00 or từ 11h00 đến 20h00 (1 tuần off 1 ngày)

2/ Được đi du lịch trong và ngoài nước 01 lần hàng năm

3/ Mức thu nhập: 800-1000$ + các khoản thưởng khác

4/ Môi trường làm việc với có sở 5 SAO năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao

5/ Các chế độ khác theo đúng luật lao động

Yêu cầu công việc

1/ Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan

2/ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ, mỹ phẩm, thời trang, giải trí.

3/ Có khả năng nắm bắt tầm nhìn, tư duy chiến lược.

4/ Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược, lập ngân sách.

5/ Sử dụng thành thạo tiếng Anh là 1 lợi thế

6/ Sử dụng thành thạo internet (email, web), sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng word, excel, powerpoint, office project, …

7/ Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình.

8/ Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.