Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Ngày cập nhật: 13/01/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện và triển khai kế hoạch theo đúng chức năng, nhiệm vụ của P DVKH
  • Đảm bảo doanh số, chỉ tiêu đã được giao theo quý, theo năm.
  • Kiểm tra và phê duyệt giao dịch phát sinh liên quan đến DVKH.
  • Tổ chức quản lý, chăm sóc, tư vấn và phát triển khách hàng.
  • Thực hiện và phát triển văn hóa, thương hiệu của SHB.
  • Làm báo cáo và thực hiện các công việc khác.

Yêu cầu công việc

  • Có trình độ từ Đại học trở lên.
  • Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH.
  • Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH tại TTKD/CN và các PGD trực thuộc
  • Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.
  • Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm  tại lĩnh vực tương đương

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số... Xem thêm

Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )