To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (US Time)

Công ty TNHH Levinci
Updated: 14/10/2025

Employment Information

  • Work location: Ho Chi Minh

    Salary:

  • Industry: Customer Service

    Deadline to apply:

  • Level: Manager

    Experience:

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

  • Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng tại văn phòng Việt Nam để cung cấp hỗ trợ chất lượng cao cho các chủ tiệm Nails và các doanh nghiệp tại Mỹ.
  • Xây dựng và tối ưu hóa các quy trình dịch vụ khách hàng phù hợp với đặc điểm và nhu cầu của ngành Nails, đảm bảo trải nghiệm khách hàng vượt trội qua các kênh liên lạc quốc tế.
  • Trực tiếp xử lý các khiếu nại phức tạp hoặc các vấn đề đặc thù từ khách hàng tại Mỹ, với sự chuyên nghiệp và kịp thời theo giờ Mỹ.
  • Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất (KPI) như thời gian phản hồi, tỷ lệ giải quyết vấn đề lần đầu, và mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận bán hàng, marketing và cung ứng để đảm bảo cung cấp sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu của các tiệm Nails tại Mỹ.
  • Thu thập phản hồi từ khách hàng để đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ, đặc biệt liên quan đến ngành Nails (ví dụ: sản phẩm chăm sóc móng, thiết bị tiệm Nails).
  • Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất dịch vụ khách hàng và trình bày với ban lãnh đạo
  • Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn ngành và quy định liên quan đến dịch vụ khách hàng tại thị trường Mỹ.

Job requirement

  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng trong các lĩnh vực như Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trong đó ít nhất 2 năm ở vai trò quản lý. Kinh nghiệm làm việc với khách hàng quốc tế, đặc biệt trong ngành Nails, là một lợi thế lớn.
  • Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp xuất sắc, có khả năng xây dựng đội ngũ làm việc hiệu quả và đồng cảm với nhu cầu của khách hàng.
  • Thành thạo tiếng Anh (nói và viết) để giao tiếp hiệu quả với các chủ tiệm Nails tại Mỹ.
  • Hiểu biết về văn hóa kinh doanh và nhu cầu của các tiệm Nails tại Mỹ là một lợi thế.
  • Sẵn sàng làm việc tại văn phòng Việt Nam theo giờ hành chính của Mỹ
  • Thành thạo các công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và phần mềm văn phòng (MS Office, Google Suite).
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên thông tin.
  • Thái độ tích cực, chủ động, và khả năng làm việc linh hoạt trong môi trường đa văn hóa.

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty TNHH Levinci

https://levinci.group/ Number of employees: 25-99

Công ty TNHH Levincin được thành lập vào năm 2016, tại Việt Nam, với ngành nghề chính là lập trình phần mềm. Hơn 5 năm thành lập, với đội ngũ nòng cốt là nền... View more

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (US Time)

Công ty TNHH Levinci