To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Updated: 09/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện và triển khai kế hoạch theo đúng chức năng, nhiệm vụ của P DVKH
  • Đảm bảo doanh số, chỉ tiêu đã được giao theo quý, theo năm.
  • Kiểm tra và phê duyệt giao dịch phát sinh liên quan đến DVKH.
  • Tổ chức quản lý, chăm sóc, tư vấn và phát triển khách hàng.
  • Thực hiện và phát triển văn hóa, thương hiệu của SHB.
  • Làm báo cáo và thực hiện các công việc khác.

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

Number of employees: 1.000-4.999

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số... View more

Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )