Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng - Công ty Tài chính Bưu điện PTF

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Ngày cập nhật: 10/06/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Incentive bonus, Training & Development, Salary review, Allowances

Mô tả công việc

- Quản lý, giám sát công việc tại Phòng Dịch vụ Khách hàng

- Điều phối công việc, nhân sự trong bộ phận quản lý để đạt hiệu quả công việc cao nhất. Kiểm soát chất lượng nhân sự thuộc bộ phận

- Tham mưu, đề xuất các giải pháp tư vấn, chăm sóc Khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm Khách hàng, tiết kiệm chi phí

- Là đầu mối giải quyết, xử lý các phản ánh khiếu nại từ Khách hàng

- Xây dựng quy trình, quy định tư vấn chăm sóc Khách hàng trước và sau bán

- Tổ chức đào tạo, tái đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên Chăm sóc Khách hàng

- Tuyển dụng trực tiếp nhân viên CSKH

- Tham gia test hệ thống, đưa ra các yêu cầu về công nghệ, kỹ thuật để nâng cao hiệu quả hoạt động hệ thống Call Center, hệ thống liên quan trong quá trình làm việc

- Tổng hợp thông tin từ Khách hàng từ đó đưa ra các đề xuất, kiến nghị tới các bộ phận có liên quan để hoàn thiện quy trình/quy định, nâng cao trải nghiệm Khách hàng

- Báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

http://tuyendung.seabank.com.vn Tổng số nhân viên: 3000

>> Liên hệ với Hội sở Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank

Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng - Công ty Tài chính Bưu điện PTF

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)