Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc Hưng Thịnh
Ngày cập nhật: 13/01/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Topener trong việc giải quyết các công việc hàng ngày.
  • Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên CSKH.
  • Giám sát và đánh giá các hoạt động của nhân viên CSKH và cung cấp cho họ thông tin phản hồi thường xuyên liên quan đến hiệu suất.
  • Điều tra và giải quyết các khiếu nại của Topener trong quá trình giao dịch trên Platform.
  • Lưu trữ các tài liệu liên quan đến Hỗ trợ khách hàng.
  • Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Nam/ Nữ. Tuổi từ 29.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan.
  • Có Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch thực hiện công việc, giao tiếp và truyền đạt thông tin, thương lượng và đàm phán tốt,
  • Có khả năng đọc, hiểu soạn thảo thành thạo các báo cáo, văn bản liên quan công việc, có khả năng ứng biến và xử lý tình huống phát sinh với khách hàng tốt.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Từ 29
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Tập đoàn Hưng Thịnh

www.hungthinhcorp.com.vn Tổng số nhân viên: 3.000

TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH  được thành lập và phát triển với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn... Xem thêm

Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc Hưng Thịnh