To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng/ Vận Hành Dịch Vụ Fulfillment

CÔNG TY TNHH GIP EDU
Updated: 24/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

Giới thiệu Công ty: GIP hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử trên 5 quốc gia, hiện là Thương hiệu Số 1 tại Philippines về Fulfillment và đang vươn lên dẫn đầu Đông Nam Á với hơn 300 Nhân sự, được hàng ngàn khách hàng lớn trong và ngoài nước tin tưởng suốt nhiều năm qua. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ Kho vận mà còn tích hợp Telesales, Chăm sóc khách hàng, Quản lý đơn hàng và vận chuyển last-mile tạo nên hệ sinh thái toàn diện cho TMĐT. Gia nhập GIP, Bạn sẽ phát triển sự nghiệp trong một lĩnh vực đang và sẽ là xu thế, đồng thời làm việc trong môi trường quốc tế đa ngôn ngữ, đa văn hóa và nhiều cơ hội thăng tiến. GIP theo đuổi 3 Giá trị cốt lõi: Chính trực – Sáng tạo – Giá trị..

Tổng quan công việc: Chịu trách nhiệm xây dựng và tổ chức vận hành toàn bộ Phòng Vận hành Dịch vụ Fulfillment, đảm bảo chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, tối ưu hóa quy trình xử lý đơn hàng từ khâu tiếp nhận đến giao hàng thành công; Đồng thời phát triển đội ngũ, cải tiến hệ thống để đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh của Công ty tại nhiều thị trường;

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản trị và điều phối vận hành

  • Xây dựng, triển khai và giám sát quy trình vận hành giữa các team: Dịch vụ Khách hàng, Vận đơn, Telesales, Theo dõi đơn hàng, và phối hợp với các bộ phận khác;

  • Đảm bảo việc tiếp nhận – xử lý – xác nhận – giao hàng – theo dõi đơn hàng được vận hành thống nhất, giảm thiểu rủi ro và nâng cao tỷ lệ giao hàng thành công;

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, khách hàng và đối tác vận chuyển, đảm bảo SLA (Service Level Agreement) và KPI vận hành;

2. Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng

  • Thiết kế kịch bản dịch vụ, xử lý tình huống và khiếu nại để nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng;

  • Tổ chức khảo sát định kỳ mức độ hài lòng của khách hàng và phân tích kết quả để đề xuất cải tiến;

3. Quản lý và phát triển đội ngũ

  • Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên các team;

  • Xây dựng KPIs, đánh giá hiệu quả làm việc;

  • Tạo môi trường làm việc tích cực, hỗ trợ nhân viên phát triển năng lực cá nhân và gắn bó lâu dài với công ty;

4. Cải tiến quy trình và công nghệ

  • Nghiên cứu và triển khai các cải tiến trong quy trình vận hành nhằm nâng cao năng suất và chất lượng;

  • Ứng dụng công cụ và phần mềm quản lý (OMS, CRM, Call Center) để tối ưu vận hành;

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đồng bộ hệ thống dữ liệu và luồng công việc;

5. Tham mưu chiến lược

  • Phân tích kết quả vận hành, lập báo cáo định kỳ (tháng, quý, năm) và đề xuất giải pháp chiến lược;

  • Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chính sách và định hướng phát triển vận hành fulfillment tại các thị trường;

B. QUYỀN LỢI

1. Thu nhập

  • Thu nhập: lương thỏa thuận (30 - 40M) + thưởng. Gross upto 50.000.000đ/tháng;

  • Phụ cấp ăn trưa (30.000/ngày), công tác, gửi xe;

  • Lương thứ 13, thưởng các ngày Lễ/Tết;

  • Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;

2. Phúc lợi

  • Tham gia gói BHSK cao cấp PVI;

  • Thời gian làm việc linh hoạt, ít nhất 3 ngày WFH/tháng;

  • Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;

  • Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;

  • Du lịch ít nhất 2 lần 1 năm (Cơ hội du lịch nước ngoài);

3. Học tập và phát triển

  • Học tiếng Anh giao tiếp miễn phí tại Công ty với Giáo viên nước ngoài;

  • Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hướng tới các giá trị bền vững;

  • Được Công ty hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên môn theo nhu cầu công việc

Job requirement

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương lĩnh vực thương mại điện tử/ bán kênh online;

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt;

  • Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo;

  • Năng lực quản lý đội nhóm, lãnh đạo, đào tạo, hướng dẫn;

  • Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng Tiếng Anh;

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent
  • Working time: Thứ 2 –Thứ 7. Sáng 8h30 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30

Company Overview

CÔNG TY TNHH GIP

Number of employees: 100-499

Giới thiệu Công ty: GIP hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử trên 5 quốc gia, hiện là Thương hiệu Số 1 tại Philippines về Fulfillment và đang vươn lên... View more

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng/ Vận Hành Dịch Vụ Fulfillment

CÔNG TY TNHH GIP EDU