To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty CP Truyền Thông & Công Nghệ Khải Minh
Updated: 05/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Xây dựng và tối ưu hóa luồng vận hành:
    • Thiết kế quy trình vận hành nội bộ cho sản phẩm/dịch vụ mới.
    • Xây dựng quy trình phối hợp với đối tác và khách hàng (end-user).
    • Kiểm tra, đánh giá và đề xuất cải tiến luồng vận hành để tăng hiệu quả.
  • Quản lý chăm sóc khách hàng:
    • Phát triển kịch bản CSKH phù hợp với từng sản phẩm/dịch vụ.
    • Xử lý các vấn đề phát sinh từ đơn hàng, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
    • Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH.
  • Quản lý đơn hàng dự án:
    • Lập kế hoạch sản xuất và giám sát tiến độ thực hiện.
    • Phối hợp với đơn vị vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
    • Làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dự án.
  • Quản lý kênh bán hàng:
    • Cập nhật thông tin sản phẩm lên các nền tảng bán hàng.
    • Phân bổ giá sản phẩm phù hợp với từng kênh phân phối.
  • Cải tiến và phát triển:
    • Chủ động đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
    • Tham gia đào tạo nội bộ để nâng cao năng lực đội ngũ CSKH.
  • Company Overview

    Công ty CP Truyền Thông & Công Nghệ Khải Minh

    https://khaiminhjsc.vn/

    Khải Minh là đơn vị cố vấn và xây dựng chiến lược tổng thể cho doanh nghiệp không chỉ về mặt truyền thông thương hiệu mà cả về mặt phát triển sản phẩm. Chúng... View more

    Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

    Công ty CP Truyền Thông & Công Nghệ Khải Minh