Tiếng Việt

Employers: Post Jobs | Search Resumes

Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes       Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center Manager)

Job requirement

  • Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức gọi điện thoại thông báo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.
  • Tổ chức các cuộc gọi qua điện thoại để thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.
  • Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động chăm sóc khách hàng của các Công ty khác trong cùng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh.
  • Thường xuyên cải tiến hệ thống, quy trình quản lý, chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm tra, giám sát và báo cáo định kỳ các hoạt động quản lý, chăm sóc khách hàng.
  • Soạn thảo các chính sách, văn bản, tài liệu và hoàn thiện đầy đủ các biểu mẫu, quy trình, quy định có liên quan.
  • Tổ chức thông báo qua điện thoại các chương trình hậu mãi cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.
  • Tiếp nhận và chuyển thông tin cho các phòng ban, bộ phận liên quan khi có khách hàng giao dịch, thắc mắc hoặc khiếu nại… Đưa ra hướng xử lý và trực tiếp giải quyết cho KH trong thẩm quyền.
  • Hỗ trợ, thúc đẩy nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng khi có giao dịch, phối hợp nhắc khách hàng hoàn thành thủ tục đúng tiến độ.
  • Hỗ trợ giải đáp cho khách hàng sau bán hàng: thanh toán tiền, thủ tục công chứng, bàn giao nền, bàn giao sổ, nhận ký gửi…
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý.

Job requirement

  • Trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí call center, telesales (cấp quản lý).
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế/Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Kiến thức về chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại qua điện thoại
  • Kỹ năng tele-marketing.

Benefits

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép