To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng phòng Bán sản phẩm ngoại hối và phái sinh miền Nam - TA133

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 06/09/2025

Employment Information

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Allowances, Uniform, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Business Expense, Seniority Allowance, Annual Leave, Sport Club

Job requirement

1. Strategy: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm thị trường tài chính cho VPBank theo phân khúc và khu vực phụ trách.

  • Chiến lược cụ thể bao gồm (i) chiến lược tổng thể để gia tăng độ phủ và lấy marketshare; (ii) Chiến lược và kế hoạch kinh doanh theo từng phân khúc KH (ĐVKD) để phù hợp với các đối tượng KH cụ thể.
  • Phát triển các quan hệ đối tác để tạo lead khách hàng
  • Cụ thể hóa mục tiêu chiến lược thành Kế hoạch kinh doanh với các chương trình hành động và mục tiêu cụ thể.

2. Có đo lường và giám sát định kỳ (tháng/ quý/năm) đảm bám sát mục tiêu về doanh số và lợi nhuận hoặc có các trao đổi điều chỉnh chiến lược, chương trình hành động phù hợp với tình hình thị trường và kỳ vọng của BLĐ.

3. Lập kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh cùng với các khối Kinh doanh

4. Xác định, đánh giá tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng nhằm đưa ra chiến lược, giải pháp, sản phẩm và dịch vụ phù hợp đến khách hàng để kinh doanh và đảm bảo tuân thủ các qui trình, qui định và thẩm quyền.

  • Tư vấn sản phẩm và xu hướng biến động và cập nhật thông tin thị trường cho khách hàng và đơn vị liên quan trong nội bộ VPBank
  • Đề xuất các chương trình thúc đẩy bán sản phẩm tài chính phù hợp cho các đơn vị kinh doanh.
  • Đề xuất các thay đổi về sản phẩm, hệ thống với xu hướng digital và operational excellence

5. Xây dựng và duy trì network với khách hàng bên ngoài và nội bộ

  • Định kỳ tổ chức hội thảo, giới thiệu sản phẩm, cập nhật thông tin đến khách hàng
  • Phối hợp với các đơn vị kinh doanh mở rộng mạng lưới khách hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban khác để phát triển sản phẩm TTTC mới phù hợp thị trường và nhu cầu khách hàng.

6. Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, về thị trường, tìm kiếm cơ hội và bán sản phẩm cho khách hàng tiềm năng

  • Kiểm soát lãi, lỗ đến từng loại hình sản phẩm và phân khúc khách hàng cho đơn vị kinh doanh
  • Báo cáo định kỳ các giao dịch tiềm năng.
  • Định hướng bán các sản phẩm phù hợp thị trường và nhu cầu khách hàng. Cập nhật thông tin thị trường cho đơn vị kinh Doanh và  khách hàng
  • Liên tục nắm bắt các thay đổi thông tin thị trường từ đó đưa ra các giải pháp, sản phẩm linh hoạt theo biến động thị trường.

7. Huấn luyện, đào tạo nhân viên nhằm đáp ứng kế hoạch kinh doanh thách thức, tăng cường gắn kết nhân viên trong phòng, xây dựng văn hóa làm việc tới các thành viên trong phòng

 

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Number of employees: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... View more

Trưởng phòng Bán sản phẩm ngoại hối và phái sinh miền Nam - TA133

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK