English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

TRƯỞNG PHÒNG BÁN HÀNG (GT MANAGER)

Mô tả công việc

  • Đảm bảo đạt chỉ tiêu sản lượng, doanh thu kênh bán hàng truyền thống (GT) hàng tháng/quý/năm dựa trên mục tiêu được giao.
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh, tiếp thị ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Phối hợp với các khối và bộ phận khác trong việc xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh cho toàn công ty.
  • Trực tiếp quản lý và điều hành hoạt động Phòng kinh doanh kênh GT.
  • Tối đa hóa lợi nhuận, doanh số, thị phần và hình ảnh của công ty trên thị trường.
  • Xây dựng hệ thống quản lý phân phối (chính sách, văn bản hướng dẫn triển khai thực hiện), hệ thống đánh giá kết quả làm việc trong bộ phận.
  • Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng.
  • Quản lý, phát triển đội ngũ bán hàng, đảm bảo tất cả các bộ phận hoạt động hiệu quả & xây dựng tinh thần làm việc theo nhóm trong số các thành viên của toàn đội.
  • Xây dựng & phát triển quan hệ làm việc tốt đẹp, lâu dài với khách hàng; giới thiệu hình ảnh công ty & tất cả các sản phẩm.
  • Tối đa hóa việc sử dụng các nguồn lực nhằm tăng doanh thu, doanh số, thị phần.
  • Quản lý hiệu quả ngân sách Phòng kinh doanh kênh truyền thống.
  • Bảo đảm tất cả các sản phẩm trên thị trường đạt tiêu chuẩn chất lượng & giảm thiểu chi phí hàng đổi/ trả.
  • Đào tạo và phát triển những kỹ năng & kiến thức bán hàng cho toàn bộ đội ngũ của Phòng kinh doanh.
  • Yêu cầu công việc

    • Giới tính: Nam/Nữ
    • Độ tuổi:  30 – 35 tuổi.
    • Học vấn: tốt nghiệp Đại học, sau Đại học ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tiếp thị hoặc Quản trị Kinh doanh.
    • Kinh nghiệm: tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty liên quan đến ngành hàng thực phẩm & tiêu dùng nhanh.
    • Hiểu biết sâu sắc nhiều hệ thống phân phối tiêu dùng nhanh.
    • Tư duy chiến lược và hoạch định kinh doanh tốt ở tầm toàn quốc, đa ngành hàng, tính toán đầu ra và đầu vào.
    • Có khả năng xây dựng các chính sách, hợp đồng phân phối, hệ thống KPI….
    • Có khả năng lãnh đạo, quản lý, tạo động lực và tinh thần cho đội ngũ bán hàng.
    • Quyết đoán, năng động, thích nghi, tiếp cận định hướng hiệu quả.
    • Giàu sáng kiến, chính trực & thật thà.
    • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm & chịu được áp lực cao.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, có mối quan hệ tốt, có khả năng thuyết trình.
    • Kỹ năng thương lượng hiệu quả & khả năng duy trì & phát triển mạng lưới phân phối của công ty.

    Phúc lợi

    Thưởng, Tăng lương