To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng/Phó phòng Truyền thông và Phát triển Thương hiệu

Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
Updated: 07/07/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Job requirement

. Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạch quảng bá thương hiệu UMT hằng năm

. Đảm bảo hình ảnh, thông tin của UMT bên trong và bên ngoài thống nhất và đúng định hướng công ty

. Lập kế hoạch Maketing tuyển sinh cho mỗi năm

. Giám sát, triển khai các hoạt động marketing theo kế hoạch đã được duyệt

. Phối hợp, làm việc nhịp nhàng với các phòng ban liên quan để đảm bảo công việc được trôi chảy và đúng yêu cầu của BGH

. Làm việc với các đối tác bên ngoài để triển khai công việc đảm bảo đúng yêu cầu và tiến độ công việc

. Quản lý chi phí không vượt so với kế hoạch được duyệt

. Nghiên cứu thị trường và đối thủ để cập nhật thông tin cho BGH

. Đảm bảo các bộ phận trong khối Maketing hoạt động nhịp nhàng, hiệu quả và nhân viên cảm thấy gắn kết với trường UMT

Company Overview

Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

https://www.umt.edu.vn/ Number of employees: 500-999

TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM được thành lập với tâm huyết dành trọn cho sự nghiệp phát triển giáo dục, đóng góp công sức đưa nền giáo dục Việt... View more

Trưởng/Phó phòng Truyền thông và Phát triển Thương hiệu

Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh