To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

TRƯỞNG/PHÓ PHÒNG KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

HDBank
Updated: 27/05/2019

Employment Information

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Allowances, Uniform, Business Expense, Annual Leave

Job requirement

1. Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của Phòng KHDN:

  • Triển khai và cùng CBNV thực hiện kế hoạch kinh doanh được lượng hóa thành (KPIs).
  • Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của nghiệp vụ Khách hàng doanh nghiệp tại cụm chi nhánh theo thẩm quyền qui định và phân công của Phó giám đốc phụ trách kinh doanh.
  • Truyền đạt; Cập nhật; Chỉ thị; Định hướng các qui định thuộc mảng Khách hàng doanh nghiệp từ Phó giám đốc chi nhánh phụ trách kinh doanh đến các cấp CBNV.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan mảng Khách hàng doanh nghiệp theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ CBNV thuộc phòng thực hiện chỉ tiêu KPIs.
  • Tham mưu cho Phó giám đốc phụ trách kinh doanh các chính sách, qui định, qui trình liên quan mảng Khách hàng doanh nghiệp.

2. Quản lý Nhân sự Phòng Khách hàng doanh nghiệp:

  • Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo…
  • Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.

3. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu phát sinh.

Company Overview

HDBank

https://hdbankcareer.com Number of employees: Trên 6,000

HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, được thành lập từ năm 1990. Trên nền tảng phát triển vững chắc, hiệu quả, an toàn, HDBank... View more

TRƯỞNG/PHÓ PHÒNG KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

HDBank