Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Job requirement
Xây dựng chiến lược, chính sách bán hàng thị trường nội địa ngành hàng FMCG thực phẩm
Quản lý và phát triển thị trường, kênh bán (GT-MT-HRC-NPP, hội chợ...)
Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của thị trường nội địa.
Phối hợp với các bộ phận khác (sản xuất, R&D, Marketing...)về việc phát triển sản phẩm mới.
Tổ chức triển khai, dẫn dắt và kiểm soát, đánh giá thực hiện. Ra quyết định và giải pháp nhắm đến hoàn thành các mục tiêu của bộ phận đúng thời gian kế hoạch.
Xây dựng cơ cấu và đào tạo - phát triển đội ngũ sales nội địa.
Sử dụng năng lực chuyên môn để thực hiện các công việc: