Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng nhóm Marketing Sản phẩm - Trung tâm Truyền thông, QLTH và Marketing

TPBank
Ngày cập nhật: 14/09/2019

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

Mô tả công việc

Trưởng nhóm Marketing Sản phẩm - Trung tâm Truyền thông, QLTH và Marketing
Mã công việc: 2019/907 Số năm kinh nghiệm: 5 Địa điểm: Hà Nội Giới tính: Bất kỳ Số lượng cần tuyển: 1 Độ tuổi: 28 Thời gian làm việc: toanthoigian Ngày hết hạn: 13/10/2019 Trình độ ứng viên: Đại học

Mô tả công việc

  • Phát triển chiến lược Marketing cho các sản phẩm/nhãn hiệu mình quản lý để đạt được các mục tiêu dài hạn do Ngân hàng đặt ra
  • Cùng nhóm sản phẩm xây dựng portfolio sản phẩm để tối đa hóa cơ hội tăng trưởng cho nhóm sản phẩm quản lý
  • Chuẩn bị kế hoạch Marketing hàng năm, kế hoạch ngân sách cùng với phòng Sản phẩm đạt mục tiêu doanh số, thị phần và để gia tăng sức mạnh thương hiệu cho sản phẩm mình quản lý
  • Phát triển kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông cho sản phẩm dịch vụ và chương trình Khuyến mại NTD, chương trình thi đua bán hàng của Ngân hàng cá nhân, quản lý, thực hiện và theo dõi các chương trình: Làm việc với các Agencies để phát triển và thực hiện các chiến dịch, các chương trình Marketing một cách hiệu quả và đúng thời gian/Hợp tác với các bộ phận khác (phòng Sản phẩm, Mua sắm tập trung, PRM) để đảm bảo tính hiệu quả và đúng thời gian của các chương trình Marketing
  • Cùng với các phòng sản phẩm phát triển sản phẩm, các chương trình khuyến mại cho NTD và các chương trình thúc đẩy bán cho kinh doanh
  • Cùng với các phòng sản phẩm theo dõi, đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing
  • Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, thực hiện các nghiên cứu thị trường để đưa ra các chương trình marketing hiệu quả cho các sản phẩm mình quản lý
  • Đề xuất các cải tiến về sản phẩm để đáp ứng các nhu cầu thay đổi của khách hàng trên thị trường
  • Quản lý, đào tạo các nhân viên cấp dưới đạt KPIs được giao
  • Công việc khác theo sự phân công của Cán bộ quản lý

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ứng viên học chuyên ngành Marketing là lợi thế
  • Có từ 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, và 2 năm ở vị trí quản lý, ưu tiên trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
  • Có kiến thức chuyên môn liên quan tới Brand Management, Market Research và Media Planning, Marketing Strategy
  • Thành thạo tiếng Anh và các phần mềm tin học văn phòng theo yêu cầu công việc
  • Có khả năng phân tích, tư duy logic tốt
  • Sáng tạo, năng động & chủ động trong công việc
  • Có cảm nhận Marketing tốt
  • Kỹ năng giao tiếp truyền thông, trình bày, viết tốt
  • Có kỹ năng quản lý nhóm, giao việc và quản lý công việc tốt

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Phương thức ứng tuyển:

 Phiên bản PDF      In bản này       Gửi cho bạn bè

Giới thiệu về công ty

TPBank

Trưởng nhóm Marketing Sản phẩm - Trung tâm Truyền thông, QLTH và Marketing

TPBank