To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng Nhóm Kinh Doanh (Sales Leader)

CÔNG TY TNHH GLOBAL CITIZEN ENGLISH
Updated: 18/10/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động điều hành hoạt động chi nhánh GCE Dĩ An, đảm bảo doanh số được giao theo kế hoạch.

1. Kinh doanh

  • Triển khai các chương trình, sự kiện, chiến dịch nhằm đẩy doanh số cho chi nhánh GCE Dĩ An
  • Chịu trách nhiệm về doanh số KPI của chi nhánh GCE Dĩ An
  • Truy thu học phí, thực hiện các chương trình CSKH đối với HS chuẩn bị tái phí, bám sát công việc của bộ phận bán hàng để đảm bảo đạt KPI được giao.

2. Vận hành

  • Tham gia công tác vận hành ổn định chi nhánh GCE Dĩ An
  • Lên kế hoạch và triển khai các kế hoạch Marketing, kiểm soát chất lượng nội bộ của  chi nhánh GCE Dĩ An
  • Kiểm soát và điều chỉnh các chi phí phát sinh tại Trung tâm, lập báo cáo chi phí định kỳ theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Bao quát các hoạt động đào tạo tại trung tâm, chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng đào tạo theo mục tiêu của Trung tâm.
  • Xây dựng các hoạt động ngoại giao tại địa phương, phát triển quan hệ với các trường trong khu vực, các cơ sở giáo dục đào tạo, cơ quan chính quyền và báo chí truyền thông.

3. Khác

  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và quản lý kết quả làm việc của đội ngũ nhân viên tại  chi nhánh GCE Dĩ An
  • Chịu trách nhiệm đào tạo nhân sự mới của Hệ thống về chuyên môn, văn hóa doanh nghiệp trong 3 ngày học việc trước khi nhân sự bước vào giai đoạn thử việc.
  • Lên kế hoạch đào tạo nhân sự và báo cáo theo từng tuần để nâng cao chất lượng người lao động trong chi nhánh GCE Dĩ An
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

 

QUYỀN LỢI

  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực. Hưởng phụ cấp + đạt KPI.
  • Thu nhập: 10.000.000đ - không giới hạn
  • Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về nghiệp vụ sư phạm và kỹ năng mềm để thực hiện tốt công việc.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, phù hợp với những người năng động, sáng tạo tối đa.
  • Được có cơ hội thể hiện năng lực, cống hiến và phát triển nghề nghiệp bản thân.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, sinh nhật, du lịch, team building,..
  • Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, phát triển toàn diện.

Job requirement

1. Trình độ:

  • Ứng viên trên 18 tuổi đang theo học tại các trường Đại học.
  • Có chuyên môn, trình độ, văn bằng, chứng chỉ các chuyên ngành liên quan đến giáo dục, tư vấn, hành chính văn phòng là một lợi thế.

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng nắm bắt tâm lý của học sinh, khách hàng: Chuyên viên tư vấn cần phải tinh tế và nắm bắt được tâm lý, nhu cầu của học viên cũng như phụ huynh để đưa ra lời khuyên giúp khách hàng lựa chọn khoá học sao cho phù hợp cũng như tư vấn hỗ trợ học viên có hướng đi trong việc học tập.
  • Kỹ năng giao tiếp: là người tiếp xúc trực tiếp với phụ huynh và học viên, chuyên viên tư vấn cần có khả năng ăn nói lưu loát, không bị ngọng và không sử dụng ngôn ngữ địa phương để khách hàng có thể nghe hiểu cũng như thể hiện thái độ chuyên nghiệp để khách hàng có thể tin tưởng vào trung tâm và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong suốt thời gian học tập tại trung tâm.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: mỗi khách hàng có tính cách và nhu cầu khác nhau, vì vậy việc phân tích từng vấn đề để giúp phụ huynh và học viên sẽ có những thắc mắc và muốn tìm hiểu các khóa học, vì vậy bạn cần giữ bình tĩnh và tỉnh táo để phân tích và đưa ra hướng giải quyết phù hợp nhất.
  • Kỹ năng sắp xếp công việc hiệu quả, khoa học:  nhập thông tin học viên lên hệ thống và quản lý giấy tờ liên quan đến lớp học, số lượng học viên và giáo viên đòi hỏi bạn phải sắp xếp công việc một cách khoa học và hợp lý để dễ dàng quản lý hồ sơ học viên.
  • Sử dụng hiệu quả các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax, scan...

3. Tính cách, thái độ:

  • Hòa đồng, thân thiện với mọi người: Trong môi trường giáo dục, thái độ với đồng nghiệp, giáo viên và đặc biệt là khi tiếp xúc với các bạn học sinh và các bậc phụ huynh chuyên viên tư vấn cần tính tình vui vẻ hòa nhã, khôi hài đúng lúc trong giao tiếp, ứng xử.
  • Cầu tiến, luôn trau dồi, học hỏi: chuyên viên tư vấn, bạn nên nắm bắt được xu thế, tình hình và những nhu cầu của học viên cũng như các bậc phụ huynh để có các bước tư vấn hợp lý.
  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao đối với công việc, đặc biệt có tâm huyết và có đam mê muốn phát triển trong lĩnh vực giáo dục.
  • Tinh thần ham học hỏi, thường xuyên tăng trưởng năng lực chuyên môn và các kỹ năng sư phạm
  • Có mong muốn làm việc ổn định, phát triển lâu dài.

4. Kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế.

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: From 18
  • job_jobs_detail_job_gender: Female
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH GLOBAL CITIZEN ENGLISH

Number of employees: 25-99

 Sứ mệnh của GCE là mang đến kế hoạch giáo dục tốt nhất, các hoạt động ngoại khoá sôi nổi và hấp dẫn. Cam kết Được biết đến là tổ chức giáo dục uy tín... View more

Trưởng Nhóm Kinh Doanh (Sales Leader)

CÔNG TY TNHH GLOBAL CITIZEN ENGLISH