Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: IT - Hardware / Network , Telecommunications , IT - Software
Deadline to apply:
Level: Team Leader / Supervisor
● Quản lý và điều phối đội ngũ IT Support (2–5 người): phân công công việc, kiểm soát tiến độ và chất lượng xử lý yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng và nội bộ.
● Giám sát hệ thống hạ tầng CNTT (server, email, mạng, thiết bị...), đảm bảo hoạt động ổn định và kịp thời xử lý các sự cố phát sinh.
● Theo dõi hệ thống quản lý yêu cầu hỗ trợ (ticket system): đảm bảo SLA (Service Level Agreement), nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
● Kiểm soát tài sản CNTT nội bộ: quản lý thiết bị, license phần mềm, hạ tầng mạng văn phòng...
● Đào tạo và phát triển đội ngũ: hỗ trợ nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng giao tiếp, xử lý sự cố cho các thành viên.
● Phối hợp với các bộ phận triển khai phần mềm và hỗ trợ kỹ thuật nền tảng (hệ điều hành, mạng, bảo mật, truy cập...) khi triển khai tại khách hàng.
● Xây dựng và cải tiến quy trình hỗ trợ kỹ thuật: chuẩn hóa quy trình, mẫu tài liệu, kịch bản xử lý sự cố.
Mức lương và chế độ:
• Lương thỏa thuận từ 14tr trở lên; lương tháng thứ 13+
• Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện.• Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe và các ngày nghỉ lễ có thưởng 30/4-1/5, 2/9, phụ cấp điện thoại, ăn trưa và các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).• Thời gian làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU
www.europlast.com.vn Number of employees: 100-499