MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Biên soạn và cập nhật hệ thống quy trình quản lý đào tạo và phát triển nhân tài
- Quy trình, quy chế
- Hệ thống tài liệu E-learning
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc phát sinh
2. Xây dựng Chương trình & kế hoạch Đào tạo
- Khảo sát nhu cầu đào tạo hàng năm, định kì từ các Phòng/Ban và Khối đơn vị
- Phân tích và lập kế hoạch đào tạo hàng năm/quý/ tháng theo nhu cầu và mục tiêu kinh doanh
- Xây dựng ngân sách đào tạo hàng năm
3. Thiết kế & triển khai chương trình đào tạo
- Soạn giáo trình, tài liệu giảng dạy các modules trong khung lộ trình đào tạo chung của công ty;
- Thiết kế số hoá tài liệu đào tạo các modules chung trong khung lộ trình;
- Phối hợp và kiểm soát giảng viên nội bộ xây dựng và triển khai chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ;
- Xây dựng công cụ và cách thức đánh giá, đo lường hiệu quả chương trình đào tạo và đưa ra các biện pháp cải thiện;
- Thực hiện giảng dạy, điều phối các chương trình đào tạo thuộc nhóm đào tạo hội nhập văn hóa, năng lực cốt lõi và năng lực chung;
- Quản lý hoạt động đào tạo trong phạm vi được giao.
4. Đánh giá hiệu quả & phát triển lộ trình phát triển nhân tài
- Tham gia Thiết kế khung năng lực cho các vị trí chủ chốt và xây dựng chương trình nhân sự kế cận;
- Xây dựng lộ trình phát triển cho các vị trí chủ chốt;
- Thiết kế công cụ đánh giá hiệu quả đào tạo và đề xuất phương án nhân sự sau đào tạo;
- Theo dõi và báo cáo dữ liệu và đề xuất.
5. Xây dựng và triển khai hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Tham gia thiết kế và truyền thông các hoạt động, dự án văn hóa;
- Phối hợp tổ chức triển khai các sự kiện, hội thảo nghề nghiệp, ngày hội việc làm, chương trình tham quan doanh nghiệp cho sinh viên, ứng viên.
6. Quản lý ngân sách & đối tác đào tạo
- Quản lý ngân sách đào tạo;
- Phát triển và quản lý các đối tác đào tạo;
- Đảm bảo tuân thủ quy định, hồ sơ đào tạo và chứng chỉ tiêu chuẩn, thi tay nghế (nếu có);
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI NHÂN SỰ:
-
Cơ hội phát triển bản thân trong tập đoàn lớn, môi trường chuyên nghiệp;
-
Trực tiếp làm việc và học hỏi từ ban lãnh đạo & các quản lý cấp cao;
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhiều cơ hội đảm nhiệm vai trò cao hơn trong tương lai;
-
Chính sách đãi ngộ cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc;
-
Tham gia các chương trình đào tạo & phát triển năng lực chuyên sâu.